x close

ตำรวจลอนดอนเซ็ง นั่งเฮลิคอปเตอร์ไปจับเสือปลอม



ตำรวจลอนดอนเซ็ง นั่งเฮลิคอปเตอร์ไปจับเสือปลอม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  wordpress.com


          เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพี (AP) รายงานว่า ตำรวจแฮมเชียร์ของอังกฤษสุดวุ่น หลังได้รับแจ้งมีเสือขาวเพ่นพ่านในเมือง จึงรีบนำเฮลิคอปเตอร์ออกตรวจ แต่กลับพบว่าที่แท้แล้วเป็นแค่เสือปลอม

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในเขตแฮมเชียร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนหลายรายว่า มีเสือขาวออกมาเพ่นพ่านอยู่ในเมือง และพวกเขาก็พบเห็นมันนั่งอยู่ในสนามหญ้าใกล้กับสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อมีโทรศัพท์แจ้งมาหลายสาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคิดว่าต้องมีเสือขาวหลุดจากป่ามาเพ่นพ่านในเมืองแน่ ๆ และมันอาจจะทำอันตรายกับประชาชนได้ จึงรีบนำเฮลิคอปเตอร์ พร้อมกับอุปกรณ์ยิงยาสลบไปครบถ้วน แล้วรุดไปยังพื้นที่สนามหญ้าที่ได้รับแจ้งเหตุทันที

          และเมื่อไปถึงบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ก็พบเสือขาวตัวหนึ่งกำลังนั่งอยู่ในสนามหญ้าจริงตามที่ได้รับแจ้ง แต่เมื่อพวกเขากำลังเตรียมยิงยาสลบ ก็สังเกตเห็นความผิดปกติบางอย่าง นั่นคือ เจ้าเสือขาวที่นั่งอยู่ในสนามหญ้านั้น นั่งนิ่งไม่กระดุกกระดิกเลยแม้แต่น้อย จึงนำกล้องส่องทางไกลส่องดู ปรากฎว่า เจ้าเสือขาวที่ทำให้ประชาชนตื่นตระหนกจนต้องโทรไปแจ้งตำรวจนั้น แท้จริงเป็นเพียงตุ๊กตาเสือขาว ขนาดเหมือนจริง ที่ใครสักคนนำไปวางไว้ในสนามหญ้าเท่านั้น

           งานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เลยเร่งตามหาเจ้าของตุ๊กตาเสือขาวตัวดังกล่าวมาตักเตือน โทษฐานทำให้ชาวบ้านชาวเมืองตื่นตระหนกตกใจ และยังทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเซ็งไปตาม ๆ กัน เอ้า! ก็จะไม่ให้เซ็งได้ยังไง อุตส่าห์ลงทุนเอาเฮลิคอปเตอร์ออกตระเวนไปขนาดนั้นเลยนี่นา

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจลอนดอนเซ็ง นั่งเฮลิคอปเตอร์ไปจับเสือปลอม อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2554 เวลา 18:12:13 27,926 อ่าน
TOP