x close

จองดาบิน ได้เข้าพิธีวิวาห์แล้ว หลังเสียชีวิตมา 4 ปี



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop.com
 
          จองดาบิน ดาราสาวเกาหลีซึ่งเสียชีวิตไปแล้วได้เข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มที่ล่วงลับไปแล้วเช่นกัน ท่ามกลางความปลื้มปีติของญาติทั้ง 2 ฝ่าย

          เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม สำนักข่าวเอสพีเอ็นของประเทศเกาหลี รายงานว่า จองดาบิน ดาราสาวชาวเกาหลี ซึ่งล่วงลับไปเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ได้เข้าพิธีวิวาห์กับชายหนุ่มที่เสียชีวิตเมื่อ 9 ปีก่อนไปแล้วเช่นเดียวกัน จากความพยายามของผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย ที่หวังให้ลูกมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ หลังต้องจากโลกนี้ไปก่อนวัยอันควร

          จากเหตุการฆ่าตัวตายอันน่าสลดใจของจองดาบิน นักแสดงสาวชาวเกาหลีวัย 27 ปี ซึ่งเธอได้ใช้ผ้าเช็ดตัวแขวนคอจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2550 ในอพาร์ทเมนท์กรุงโซล ทั้งนี้ก่อนเสียชีวิตเธอเป็นโรคซึมเศร้า หลังจากเธอเครียดเรื่องงานเป็นอย่างมาก สำหรับเจ้าบ่าวของดาราสาวคือ มูนแจซอง เขาเป็นคนหนุ่มที่ฉลาดและมีคุณธรรม เสียชีวิตไปแล้วเมื่อปี 2545 โดยไม่ทราบสาเหตุ


 



          หลังจากที่ครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายรู้จักกัน ทางฝ่ายผู้ใหญ่ก็ตัดสินใจจัดงานแต่งงานให้กับทั้ง 2 คน แม้พวกเขาจะไม่เคยรู้จักกันเลยก็ตาม โดยหวังว่าจะเป็นการช่วยเหลือให้ทั้งคู่ได้เป็นฝั่งเป็นฝา หลังจากต้องจากโลกนี้ไปโดยที่ยังไม่ได้แต่งงาน

          สำหรับพิธีแต่งงานดังกล่าวได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีจากญาติของทั้ง 2 ฝ่าย โดยหลังจากนี้ เถ้ากระดูกของทั้งสองจะถูกนำมาฝั่งรวมกันที่สุสาน Utopia Memorial ในอันซังต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จองดาบิน ได้เข้าพิธีวิวาห์แล้ว หลังเสียชีวิตมา 4 ปี อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2554 เวลา 16:08:48 71,125 อ่าน
TOP