x close

หึงโหด! หนุ่มใช้น้ำมันราดพร้อมจุดไฟเผาแฟนสาว

 



หึงโหด! หนุ่มใช้น้ำมันราดพร้อมจุดไฟเผาแฟนสาว

หึงโหด! หนุ่มใช้น้ำมันราดพร้อมจุดไฟเผาแฟนสาว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการเรื่องเล่าเช้านี้


         เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกน้ำมันราดและจุดไฟเผา ที่ริมถนนหัสดิเสวี ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบร่างของนางอัจฉรานันท์ ทานแจ่ม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/6 หมู่ 5 ต.มะเขือแจ้ อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าย่านสันติธรรม นอนร้องครวญครางอย่างทุกข์ทรมานอยู่กลางถนนและมีไฟลุกท่วมตัว โดยชาวบ้านได้ช่วยกันรุมดับไฟก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล

         ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คือ นายอนุชา โพธิ์ทอง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 348 หมู่ 1 ถ.เพชรเกษม ซอย 27 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของนางอัจฉรานันท์เอง เมื่อสอบสวนจึงพบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอนุชา มาหานางอัจฉรานันท์ ที่ร้านขายเสื้อผ้าเพื่อตกลงปัญหาส่วนตัว เนื่องจากก่อนหน้านี้นายอนุชา ลงทุนเปิดร้านขายเสื้อผ้าให้นางอัจฉรานันท์ แต่ต่อมาหญิงสาวพยายามตีตัวออกห่าง นายอนุชาจึงคิดว่านางอัจฉรานันท์ไปมีชายอื่น สร้างความโกรธแค้นให้นายอนุชาเป็นอย่างมาก จึงเดินทางมาหาหวังเคลียร์ปัญหา แต่ปรากฏว่าไม่สามารถตกลงกันได้ ด้วยโทสะ นายอนุชา จึงคว้าขวดน้ำมันสาดใส่นางอัจฉรานันท์ที่ยืนอยู่หน้าร้าน พร้อมจุดไฟจนไฟลุกท่วมร่างนางอัจฉรานันท์ทันที จากนั้นจึงหลบหนีไป

         ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอศาลอนุญาตหมายจับนายอนุชาแล้ว  ในข้อหาก่อเหตุใช้น้ำมันราด และจุดไฟเผานางอัจฉรานันท์ ทานแจ่ม ได้รับบาดเจ็บสาหัส และจะเร่งนำตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงโหด! หนุ่มใช้น้ำมันราดพร้อมจุดไฟเผาแฟนสาว อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2554 เวลา 10:58:20 30,957 อ่าน
TOP