x close

เฉลิม โวหาก ยิ่งลักษณ์ นั่งนายกฯ พร้อมถกเขมร




เฉลิม อยู่บำรุง

เฉลิม อยู่บำรุง



เฉลิมโวหากยิ่งลักษณ์นั่งนายกฯพร้อมถกเขมร (ไอเอ็นเอ็น)

          ร.ต.อ.เฉลิม ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่ จ.อุดรธานี ประกาศลั่น หาก ยิ่งลักษณ์ ได้เป็นนายกรัฐมนตรี พร้อมเดินทางพบสมเด็จฮุน เซน ยุติปัญหาชายแดนทันที

          ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวระหว่างการขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรก ที่ทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี โดยระบุว่า เมื่อ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับ 1 พรรคเพื่อไทย ได้เป็นนายกรัฐมนตรี วันรุ่งขึ้นจะเดินทางไปบอกให้ สมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา รับทราบ เพื่อยุติปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ แล้วกลับมาทำการค้าขายเหมือนเช่นเดิม เพราะสาเหตุที่ไทยทะเลาะกับกัมพูชา ในวันนี้ เกิดจาก นายกษิต ภิรมย์ รักษาการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เคยต่อว่า สมเด็จฮุน เซน ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง

          นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังฝากเตือนไปยัง ผู้ว่าราชการจังหวัด ที่ใช้อำนาจเข้าไปช่วยเหลือพรรคการเมือง ในช่วงการเลือกตั้งว่า หากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล แล้วตรวจสอบพบว่า ผู้ว่าราชการจังหวัดไหน เข้าไปเกี่ยวข้อง ก็จะมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบ และย้ายผู้ว่าราชการจังหวัดไปเป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย พร้อมระงับทุกโครงการที่พรรคภูมิใจไทย ได้เคยทำไว้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม โวหาก ยิ่งลักษณ์ นั่งนายกฯ พร้อมถกเขมร อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2554 เวลา 15:57:04 17,670 อ่าน
TOP