x close

ฮือฮา! หนุ่มจีนถ่ายคลิป UFO โผล่เหนือน่านฟ้า



ฮือฮา! หนุ่มจีนถ่ายคลิป UFO โผล่เหนือน่านฟ้า


ฮือฮา! หนุ่มจีนถ่ายคลิป UFO โผล่เหนือน่านฟ้า


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  youku.com 


           สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ทางการจีนได้เผยแพร่ภาพคลิปวัตถุที่เชื่อได้ว่าเป็น UFO หรือจานบินของมนุษย์ต่างดาวลอยอยู่เหนือน่านฟ้าของประเทศจีน ซึ่งชายชาวจีนนามว่า "โจวอี้ผิง" เป็นผู้บันทึกภาพได้เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่เมืองเหยียนไถ มณฑลซานตง 

           โดยนายโจวอี้ผิงผู้เห็นภาพดังกล่าวนั้น เล่าว่า ในกลางดึกของคืนวันหนึ่งเขามองขึ้นไปบนท้องฟ้าแล้วเห็นวัตถุประหลาดเรืองแสงเคลื่อนที่เรียงตัวกันเป็นรูปสามเหลี่ยม ซึ่งเขาเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นเครื่องบิน เพราะวัตถุดังกล่าวเคลื่อนที่เร็วมาก แถมยังมีสีสันต่าง ๆ กัน ด้วยเหตุนี้ เขาจึงได้รีบกลับเข้าไปในห้องแล้วหยิบกล้องถ่ายวีดิโอมาบันทึกภาพดังกล่าวไว้ ด้วยความเชื่อว่า วัตถุประหลาดดังกล่าวคือจานบินมนุษย์ต่างดาวอย่างแน่นอน

           ขณะเดียวกันมีเมืองฉางชุน มณฑลจี๋หลิน ก็ได้มีผู้บันทึกภาพจานบินขนาดใหญ่เคลื่อนที่อย่างช้า ๆ อยู่เหนือท้องฟ้าวิทยาลัยครูเมืองฉางชุนได้เช่นกัน ซึ่งหลังจากที่ภาพดังกล่าวปรากฏออกไปก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาหลากหลายความคิดเห็น โดยคนส่วนหนึ่งไม่เชื่อว่า วัตถุประหลาดที่เห็นในคลิปคือจานบินจริง ๆ โดยระบุว่า อาจเป็นเพียงว่าวธรรมดา ๆ ที่มีรูปร่างคล้ายจานบิน หรืออาจจะเกิดจากปรากฏการณ์ธรรมชาติที่เกิดจากแสงสะท้อนจากการหมุนวนของอากาศก็เป็นได้



คลิป ภาพ UFO ที่ โจวอี้ผิง ถ่ายได้ที่เมืองเหยียนไถ มณฑลซานตง 



คลิป ภาพ UFO ที่เมืองฉางชุน มณฑลจี๋หลิน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! หนุ่มจีนถ่ายคลิป UFO โผล่เหนือน่านฟ้า อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2554 เวลา 13:41:02 38,558 อ่าน
TOP