x close

ฉาว! อิโมเจน โธมัส ต้นเหตุ ไรอัน กิ๊กส์ บ้านแตก





ขอบคุณภาพประกอบจาก nobblynews.com และ ryangiggs.cc         

          เป็นเรื่อง! อิโมเจน โธมัส ดาราสาวชื่อดังสุดเซ็กซี่จากเรียลลิตี้ "บิ๊ก บราเธอร์ส"  ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นโรคภูมิแพ้นักฟุตบอล เพราะ อิโมเจน โธมัส มีข่าวเป็นกิ๊กกับนักฟุตบอลหลายต่อหลายคนเหลือเกิน โดยเฉพาะล่าสุดนี้ เธอตกเป็นข่าวว่าเป็นชู้กับ ไรอัน กิ๊กส์ นักฟุตบอลแมนยูชื่อดัง ซึ่งจากรายงานข่าวระบุว่า ทั้งคู่แอบไปพบกันแบบลับๆ ในโรงแรมหรูเป็นเวลาถึง 6 เดือนแล้ว

          จากข่าวที่ออกมานั้น ไรอัน กิ๊กส์ เปิดเผยว่า ตนและ อิโมเจน โธมัส พบกัน 4 ครั้งระหว่างช่วงเดือนกันยายน - ธันวาคมปี 2010 และเมื่อเดือนมีนาคม อิโมเจน โธมัส ส่งข้อความเรียกร้องเงินกับตน ไม่อย่างนั้นเธอจะนำเรื่องราวที่เขามีความสัมพันธ์กับเธอไปขาย ขณะที่ อิโมเจน โทมัส ได้ออกมาปฏิเสธพร้อมกับปล่อยโฮกลางรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งว่า เธอไม่ได้นำเรื่องที่มีสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับ ไรอัน กิ๊กส์ ไปขาย และก็ไม่เคยคิดที่จะแบล็คเมล์เขาอย่างแน่นอน

          ล่าสุด วันนี้ (26 พฤษภาคม) อิโมเจน โธมัส ได้เข้าแจ้งความหลัง ได้รับข้อความทวีตข่มขู่เอาชีวิต จากผู้ที่คาดว่าเป็นแฟนคลับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ ผู้โพสต์ข้อความยังอ้างว่า รู้จักที่พักของ อิโมเจน โธมัส และญาติคนอื่น ๆ พร้อมกับรายละเอียดของรถที่เธอใช้ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการสอบสวนอยู่

Imogen Thomas

          อย่างไรก็ตาม ข่าวฉาวที่ออกมานั้น ส่อแววว่าจะกระทบต่อชีวิตคู่ของ ไรอัน กิ๊กส์  เนื่องจากล่าสุด สเตซี่ย์ ภรรยาของนักเตะชื่อดังรายนี้ ถูกจับภาพขณะที่เดินทางนอกบ้านโดยที่ไม่ได้สวมแหวนแต่งงาน อีกทั้ง แดนนี วิลสัน พ่อของ ไรอัน กิกส์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า รู้สึกผิดหวังในตัวลูกชายมาก ที่ไม่ยอมรับความจริง แต่อย่างไรก็ตาม แดนนี วิลสัน บอกว่าทุกคนล้วนผิดพลาดกันได้ และหวังว่าลูกชายจะผ่านมันไปได้เช่นกัน

          สำหรับ ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะวัย 37 ปีคนนี้ เป็นหนึ่งในว่าที่แข้งในทำเนียบตำนานนักเตะของปีศาจแดง รับใช้สโมสรใหญ่ในเมืองแมนเชสเตอร์มากกว่า 20 ปี โดยเป็นนักเตะที่ร่วมคว้าแชมป์ลีก 12 สมัยมากที่สุดในลีกของเกาะอังกฤษ อีกทั้ง ล่าสุด ร่วมคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 กับปีศาจแดงไปเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งนี้ แม้ว่าเขาจะมีข่าวฉาวเช่นนี้ออกมา แต่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนยู ก็ยังจะให้เขาเข้าร่วมในการแข่งขันยูฟ่าฯ นัดชิงชนะเลิศกับบาร์เซโลน่า ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้                
 
          ทางด้าน อิโมเจน โธมัส ดารา นางแบบสาวชื่อดังสุดเซ็กซี่วัย 28 ปี โดยเธอเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากรายการเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง "บิ๊ก บราเธอร์ส" หลังจากนั้นเธอก็รับงานถ่ายแบบไม่ว่าจะเป็นนิตยสาร Zoo Weekly, Maxim และงานถ่ายแบบอีกมากมาย ซึ่งเธอก็ได้อวดหุ่นสุดสะบึมให้ผู้ชายหลายคนต้องอึ้งไปตาม ๆ กัน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เธอได้รับโหวตจากนิตยสาร FHM  ให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกในปี 2008

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว! อิโมเจน โธมัส ต้นเหตุ ไรอัน กิ๊กส์ บ้านแตก อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2554 เวลา 17:17:17 39,153 อ่าน
TOP