x close

ยิ่งลักษณ์ไปโคราช-อภิสิทธิ์ลุยบางกะปิ



อภิสิทธิ์-ยิ่งลักษณ์



ยิ่งลักษณ์ไปโคราช-อภิสิทธิ์ลุยบางกะปิ (ไอเอ็นเอ็น)


          หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงย่านตลาดบางกะปิ และท่าเรือวัดศรีบุญเรือง ขณะ "ยิ่งลักษณ์" เตรียมเดินทางลงพื้นที่หาเสียง จ.นครราชสีมา 2 วัน ต่อเนื่อง

          นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้สมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่ตลาดบางกะปิ โดยรณรงค์หาเสียงให้กับ นายณัฐ บรรทัดฐาน ผู้สมัครของพรรค โดยนายอภิสิทธิ์ เดินแจกแผ่นพับ แนะนำผู้สมัคร ให้กับพ่อค้า แม่ค้า พร้อมกับสอบถามถึงราคาสินค้า โดยมีแม่ค้ารายหนึ่ง ได้มอบผักกวางตุ้ง ให้กับหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ด้วย ซึ่งระหว่างการเดินหาเสียง มีพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด เข้ามาขอถ่ายรูปและมอบดอกกุหลาบให้กำลังใจอยู่เป็นระยะ จากนั้นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะ ขึ้นรถกระบะหาเสียงเดินทางมารณรงค์หาเสียงต่อ ที่ท่าเรือวัดศรีบุญเรืองโดยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี

          อย่างไรก็ตาม การลงพื้นที่หาเสียงของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในช่วงเช้าวันนี้ ยังไม่พบว่า มีกลุ่มคนที่ออกมาเคลื่อนไหวต่อต้านแต่อย่างใด

          สำหรับความเคลื่อนไหวของพรรคเพื่อไทย ภายหลังจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่หาเสียงตามจังหวัดในภาคเหนือ และภาคอีสาน มาแล้ว ในวันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ มีกำหนดการลงพื้นที่หาเสียง ที่จังหวัดนครราชสีมา ถึง 2 วัน โดยในวันนี้ มีกำหนดการแรก ในช่วงเย็น มีปราศรัยที่โรงเรียนโนนสูงศรีธานี อำเภอโนนสูง เพื่อช่วย นางทัศนียา รัตนเศรษฐ ผู้สมัครเขตที่ 2 ก่อนที่ช่วงค่ำ จะมีปราศรัย ที่อำเภอคง เพื่อช่วย นายสุชาติ ภิญโญ เขตที่ 6

          ขณะเดียวกัน ในวันพรุ่งนี้ มีกำหนดการหาเสียงตั้งแต่ช่วง 07.00 น. โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะบวงสรวงอนุสาวรีย์ย่าโม นั่งรถสามล้อ พบประชาชน ตลาดแม่กิมเฮง และปราศรัยบริเวณหน้าลานอนุสาวรีย์ย่าโม เพื่อช่วย นายสมโภช ประสาทไทย เขตที่ 1 และ นายสุธรรม พรสันเทียะ เขตที่ 2 จากนั้นช่วงสายจะมีปราศรัย ที่อำเภอด่านขุนทด อำเภอสี่คิ้ว รวมทั้งอำเภอสูงเนิน และอำเภอเสิงสาง ต่อไป 

          ทั้งนี้ ต้องจับตาการหาเสียงในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา เพราะมีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้น เนื่องจากมีพรรคการเมืองบางพรรค อาทิเช่น พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน และพรรคภูมิใจไทย ที่ยังครองพื้นที่ในจังหวัดนครราชสีมา 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ไปโคราช-อภิสิทธิ์ลุยบางกะปิ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2554 เวลา 16:13:29 4,317 อ่าน
TOP