x close

พธม.เชื่อประชาชนเลือกพรรคใด ประเทศก็ไม่ก้าวหน้า

ปานเทพ พัวพงษ์พันธ์

ปานเทพ พัวพงษ์พันธ์


พธม.เชื่อประชาชน.เลือกพรรคใด ประเทศก็ไม่ก้าวหน้า  (ไอเอ็นเอ็น)


          โฆษกพันธมิตร เชื่อ โพลเลือกตั้ง ล่าสุด ปชช. จะเลือกพรรคใด ประเทศไทย ไม่มีทางก้าวหน้าได้ ขณะที่ถ้าเลือกพรรคเพื่อไทย อาจส่งผลต่อการนิรโทษกรรม

          นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์  โฆษกพันธมิตรฯ กล่าวถึง กรณีผลสำรวจความคิดเห็นของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ในเขตกรุงเทพมหานคร ที่ระบุออกมาล่าสุด แสดงให้เห็นว่า คะแนนผลการเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทย จะชนะพรรคประชาธิปัตย์ นั่นก็แสดงให้เห็นประจักษ์ ชัดเจนว่า ไม่ว่าประชาชนจะเลือกพรรคใด ก็จะไม่มีทางทำให้ประเทศชาติเดินหน้าได้ ทั้งนี้ หากคะแนนเสียงจากประชาชนส่วนใหญ่ เลือกพรรคเพื่อไทย การก้าวสู่ความเป็นนิติรัฐของเมืองไทย จะถูกตัดตอนโดยผู้ครองอำนาจรัฐ ที่ฉวยชัยชนะเลือกตั้งมากลบเกลื่อนบิดเบือนความพยายามของตนในการแทรกซึมกฎหมาย หรือ ว่าผิดเป็นถูก แก้ถูกเป็นผิด นั้นก็คือการนิรโทษกรรม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นอกจากนี้ ต่อกรณีที่คนเสื้อแดง ออกมาประกาศว่า หากคะแนนเสียงพรรคเพื่อไทย ส่วนใหญ่ชนะการเลือกตั้ง แต่ถ้ามีการพลิกจับขั้วกันระหว่างพรรคกลางกับพรรคเล็ก กลุ่มคนเสื้อแดง ก็จะออกมาประท้วงทุกวิถีทาง นั่นก็แสดงให้เห็นว่า ประเทศไทย ยังมีแต่ความขัดแย้ง

          อย่างไรก็ตาม นายปานเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า อยากขอให้ประชาชนคนไทย ประท้วงโดยสันติวิธี โดยการร่วม โหวตโน ซึ่งจะเป็นหนทางเดียวในการพลิกอำนาจต่อรองของประชาชน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พธม.เชื่อประชาชนเลือกพรรคใด ประเทศก็ไม่ก้าวหน้า อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2554 เวลา 15:11:13 8,953 อ่าน
TOP