x close

โจรใต้ลอบวางบึ้มสวนยางยะลาดับ 2 เจ็บ 4



โจรใต้ลอบวางบึ้มสวนยางยะลาดับ 2 เจ็บ 4

โจรใต้ลอบวางบึ้มสวนยางยะลาดับ 2 เจ็บ 4


โจรใต้ลอบวางบึ้มสวนยางยะลาดับ 2 เจ็บ 4  (ไอเอ็นเอ็น)


          คนร้าย ลอบวางระเบิดชาวสวนยาง อ.กาบัง จ.ยะลา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย

          เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดชาวบ้านที่เข้าไปกรีดยาง ภายในสวนยางพารา ส่งผลให้มี ชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และเพื่อน ๆ ชาวสวนยาง ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช อำเภอยะหา จังหวัดยะลา จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายรังสี สุภัทสร อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 198 ม.1 ต.กาบัง อ.กาบัง จ.ยะลา ได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้ายและใบหน้า อาการสาหัส และแพทย์ได้ส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา

          จากการสอบสวนทราบว่า นายรังสี ได้เดินทางไป กรีดยางพารา ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันนี้ และขณะที่กำลังกรีดยางอยู่นั้น ได้เดินไปเหยียบกับระเบิด ที่คนร้ายนำมาวางไว้ที่บริเวณใต้ต้นยาง เป็นเหตุให้เกิดระเบิดขึ้น และส่งผลให้ นายรังสี ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่


โจรใต้ลอบวางบึ้มสวนยางยะลาดับ 2 เจ็บ 4

โจรใต้ลอบวางบึ้มสวนยางยะลาดับ 2 เจ็บ 4

โจรใต้ลอบวางบึ้มสวนยางยะลาดับ 2 เจ็บ 4

          ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ได้เกิดระเบิดขึ้นอีก 1 ลูก ที่บริเวณใกล้กับจุดระเบิดภายในสวนยางพาราดังกล่าว ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ อส. ที่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีก 1 ราย

          ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดถึง 3 ลูก ในพื้นที่ ม.3 บ.ลูโบ๊ะปันยัง ต.กาบัง อ.กาบัง จ.ยะลา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บรวม 5 ราย โดยลูกแรกคนร้ายได้วางระเบิดชาวบ้าน ที่ไปกรีดยางพารา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่กำลังของปลัดอำเภอ ฝ่ายความมั่นคงกาบัง นำกำลังไปที่เกิดเหตุระหว่างทางถูกคนร้ายลอบวางระเบิด โดยฝังไว้บนถนนภายในหมู่บ้าน ทำให้ นายอัสมัน เฮาะมะสะเอ๊ะ อายุ 33 ปี ปลัดอำเภอกาบัง และ นายอุสมาน เจ๊ะนิ อส.กาบัง เสียชีวิตทันที พร้อม อส. ที่ไปด้วยกันบาดเจ็บอีก 4 นาย ในเวลาต่อมา ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ทหารชุดเก็บกู้ระเบิดชุด ฉก.อโณทัย เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และเดินไปเหยียบกับระเบิด ที่คนร้ายวางไว้ใกล้จุดเกิดเหตุ ลูกที่สอง และ เกิดระเบิดขึ้น ส่งผลให้ จ.ส.อ.นิยม แป้นนรินทร์ ชุดเก็บกู้ระเบิดได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้ลอบวางบึ้มสวนยางยะลาดับ 2 เจ็บ 4 โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2554 เวลา 10:38:20 3,836 อ่าน
TOP