x close

เด็กอนุบาลจมน้ำในสระโรงเรียนดับ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เด็กอนุบาลเมืองเพชรบุรี วัย 5 ขวบ จมน้ำในสระโรงเรียนดับ ขณะเรียนวิชาว่ายน้ำ

          เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2554 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเด็กนักเรียนจมน้ำเสียชีวิตในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งของ จ.เพชรบุรี ทราบชื่อคือ ด.ช.สุพศิน สุขขี อายุ 5 ปี หรือน้องกอล์ฟ เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 3 บุตรชายนางวริศรา สิทธิชัย อาจารย์โรงเรียนวชิรธรรมโสภิศ อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลค่ายรามราชนิเวศน์ แต่แพทย์ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของหนูน้อยเอาไว้ได้ หลังช่วยกันปั๊มหัวใจนานกว่า 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งระบุว่า ชีพจรของเด็กไม่เต้นตั้งแต่ถูกนำตัวส่งมาถึงโรงพยาบาลแล้ว แต่ก็ต้องให้ความช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องกอล์ฟและเพื่อนนักเรียน จำนวน 10 คน ได้มาเรียนฝึกหัดว่ายน้ำที่สระน้ำของโรงเรียน โดยมีครูพลศึกษา 1 คนคอยดูแล ซึ่งหลังจากหมดชั่วโมงสอนเด็ก ๆ จึงเดินไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ส่วนครูผู้สอนได้หันหลังมาคุยกับผู้ปกครองโดยไม่ทันได้สังเกตเด็กนักเรียน กระทั่งเมื่อหันหน้ากลับมาทางสระน้ำได้พบร่างของ น้องกอล์ฟ นอนจมอยู่ในน้ำ จึงลงไปช่วยและนำส่งโรงพยาบาลทันที

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเชิญตัวครูพลศึกษาคนดังกล่าว มาสอบถามถึงสาเหตุอีกครั้ง และหากพบว่าเป็นการกระทำโดยประมาท ก็จะได้ดำเนินตามกฎหมายต่อไป 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กอนุบาลจมน้ำในสระโรงเรียนดับ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2554 เวลา 11:05:33 7,719 อ่าน
TOP