x close

จับหนุ่มแสบ! กุเป็นทนายหลอกสาวขืนใจ

โจร

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ตำรวจคูคตซ้อนแผนจับกุมหนุ่มแสบ อ้างตัวเป็นทนายความแช
ทลวงพยาบาลสาวไปข่มขืน หลังหลอกว่าจะหาคนมาช่วยคดีทวงเงินจากอดีตสามีให้

         วานนี้ (31 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานี ได้ซ้อนแผนนำกำลังเข้าจับกุมนายมานิตย์ สิงหา อายุ 22 ปี ที่บ้านในอำเภอลำลูกกา หลังได้รับแจ้งความจากนางสาวบี (นามสมมติ) พยาบาลวัย 34 ปี ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านสมุทรปราการ ว่า ถูกนายมานิตย์ลวงไปข่มขืนที่พัทยา พร้อมยึดรถของนางสาวบีไปเรียกค่าไถ่

         สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนปลายพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยนางสาวบีให้การว่า หลายวันก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ตนได้ไปโพสต์ข้อความในอินเทอร์เน็ตว่า ต้องการหาคนไปทวงเงินจากอดีตสามีซึ่งเลิกรากันไปแล้ว 2-3 ปี แต่ไม่ยอมชำระคืนให้จำนวน 7 แสนบาท และหลังจากโพสต์ข้อความไปได้ไม่นาน นายมานิตย์ ผู้ต้องหาได้อ้างตัวว่าเป็นทนายความได้เข้ามาแชทคุยด้วยว่า โดยระบุว่า รู้จักคนติดตามทวงหนี้ได้

        
จากนั้น ผู้ต้องหาได้นัดนายหนึ่ง ซึ่งมาทราบทีหลังว่าเป็นคน ๆ เดียวกับคนที่อ้างว่าเป็นทนายความ มาพบตนที่หน้าห้างเซียร์รังสิต เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา และตกลงว่าจะให้เงินค่าจ้างจากการทวงหนี้ 15% ของยอดเงินที่ทวงหนี้ได้ ต่อมานายหนึ่งอ้างว่า ได้วางกำลังลูกน้องติดตามทวงหนี้ไว้แล้วที่พัทยา และให้ตนเดินทางไปทวงหนี้ที่พัทยาด้วยกัน ตนหลงเชื่อจึงเดินทางไปที่ผับแห่งหนึ่งในพัทยาพร้อมกับนายหนึ่ง แต่กลับไม่พบใคร สุดท้ายนายหนึ่งได้พาตนเข้าโรงแรม และใช้อาวุธปืนปลอมจี้ข่มขืนตน ก่อนจะบอกให้ตนจ่ายเงิน 48,000 บาทให้กับลูกน้องที่ทำงานให้ แต่ตนเองไม่มีเงิน นายหนึ่งจึงได้ยึดรถยนต์ของตนไว้ แล้วบังคับให้ตนไปหาเงินมาไถ่รถคืนไป แต่เมื่อตนกลับมาก็ได้เข้าแจ้งความ จนเจ้าหน้าที่ซ้อนแผนรวบตัวนายหนึ่งได้สำเร็จ

        ด้าน พ.ต.ท.อุดม ประเสริฐสุข สว.สส. สภ.คูคต เปิดเผยว่า จากการสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกจับกุมหลังจากไปแชทหลอกนักศึกษาปริญญาโทมหาวิทยาลัยขอนแก่น เมื่อปลายปี พ.ศ.2552 แต่ผู้หญิงไหวตัวทันจึงไม่เกิดเรื่อง โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุเช่นนี้มาหลายครั้งแล้ว จึงขอให้หญิงสาวที่เคยเป็นเหยื่อของผู้ต้องหาคนนี้เข้ามาชี้ตัว เพื่อดำเนินคดีและแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มแสบ! กุเป็นทนายหลอกสาวขืนใจ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2554 เวลา 17:03:26 7,207 อ่าน
TOP