x close

สลด! เด็ก 2 ขวบ จมอ่างน้ำในศูนย์เด็กเล็กดับ


จมน้ำ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สลด! เด็ก 2 ขวบ จมอ่างน้้ำในห้องน้ำ ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กดับที่ขอนแก่น ด้านพ่อแม่ร้องขอความยุติธรรม เชื่อครูพี่เลี้ยงสะเพร่า
 
          วานนี้ (2 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก โรงพยาบาลขอนแก่นว่า มีเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ เสียชีวิต เนื่องจากจมอ่างน้ำในห้องน้ำ ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.นาชุมแสง อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เด็กหญิงผู้โชคร้ายดังกล่าวชื่อ เด็กหญิงเปรมสิริ หงส์ศาลา หรือน้องไอซ์ อายุ 2 ขวบ เป็นนักเรียนชั้นเตรียมอนุบาลที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กดังกล่าว

         โดย น.ส.ภาณุมาส ทุงจันทร์ ผู้เป็นแม่ ได้ให้การว่า ตนมีลูกสาวคนเดียว ซึ่งตนได้ฝากเลี้ยงไว้ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ที่อยู่ห่างจากหมู่บ้านไปเพียง  2 กิโลเมตร เมื่อช่วงเช้าตนก็ได้ขับจักรยานยนต์ส่งลูกไปเรียนที่ศูนย์ฯ ตามปกติ แต่เมื่อเวลา 13.00น. ครูพี่เลี้ยงได้โทรศัพท์มาบอกกับตนว่า น้องไอซ์ได้เสียชีวิต เพราะจมอ่างน้ำภายในห้องน้ำ ขณะที่ไปล้างมือหลังรับประทานอาหารกลางวัน พอตนได้ทราบข่าวก็ตกใจมาก รีบมาดูน้องไอซ์ ก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาลอำเภอภูเวียง แต่ก็ไม่ทัน เพราะลูกสาวของตนได้เสียชีวิตไปเสียก่อนแล้ว

         ขณะที่ นายมนตรี ไสยชาติ  ผู้เป็นพ่อ ได้กล่าวว่า ตนเชื่อว่าสาเหตุที่ลูกของตนต้องเสียชีวิต เป็นเพราะความสะเพร่าในการทำงานของครูพี่เลี้ยง เพราะครูพี่เลี้ยงในที่แห่งนี้มีเพียง 2-3 คนเท่านั้น ไม่เพียงพอต่อจำนวนของเด็กที่มีกว่า 20 คน ซึ่งตนจะเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่ลูกสาวตนให้ถึงที่สุด อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอย่างละเอียดแล้ว หากพบว่าครูพี่เลี้ยง สะเพร่าจริงก็จะแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! เด็ก 2 ขวบ จมอ่างน้ำในศูนย์เด็กเล็กดับ อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2554 เวลา 16:46:45 15,098 อ่าน
TOP