x close

ร้องปวีณา ลูกสาว 5 ขวบ ถูกข่มขืนในบ้านบอลกลางห้าง








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา นางปิ่น (นามสมมติ) ได้เข้าร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ในกรณีที่ นายชัยญา อินทร์โพสา หรือบอย อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของพนักงานโซนเครื่องเล่นเด็ก ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.ปู (นามสมมติ) อายุ 5 ปี บุตรสาว หลังจากที่ตนพาไปเล่นเครื่องเล่นในห้างดังกลางเมืองศรีราชา จนอวัยวะเพศบวมแดงและเป็นหนอง

          จากการสอบถาม นางปิ่น เล่าว่า เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ได้พาลูกสาวไปที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางเมืองศรีราชา แล้วพาลูกไปเล่นที่ชั้น 4 บริเวณเครื่องเล่นสำหรับเด็ก และให้ลูกเข้าไปเล่นในบ้านลูกบอล ส่วนตนก็เดินออกไปซื้อของ หลังจากซื้อของเสร็จกลับมา ก็พบว่าลูกสาวนั่งร้องให้อยู่ด้านนอก พอลูกสาวเห็นตนมารับ ก็โผเข้ามากอดไว้แน่นและตัวสั่นเทิ้ม ซึ่งตอนอุ้มลูกสาวก็พบว่ากางเกงชั้นในของลูกสาวมีเจลแอลกอฮอล์ติดอยู่ เมื่อถึงบ้านลูกสาวไปปัสสาวะพบว่ามีคราบสีขาวขุ่นลักษณะคล้ายอสุจิและมีคราบเลือดติดอยู่ที่กางเกงในลูก

          นางปิ่น เล่าต่อไปว่า ต่อมาลูกก็ปวดท้อง นอนซม และไม่กล้าไปเที่ยวที่ห้างดังกล่าว ตนจึงได้คิดทบทวนพบว่า ขณะลูกไปเล่นในบ้านบอล ได้เห็น นายบอย ผู้ต้องหาเปิดกระโปรงลูกสาวแล้วจับก้น แต่ตอนนั้นคิดว่านายบอยแค่ช่วยยกตัวเด็กออกจากเครื่องเล่น หลังจากนั้นอีกไม่กี่วันตอนพาน้องปูไปที่ห้างอีกนายบอยก็ได้มาเรียกลูกสาวไปเล่นด้วยลูกสาวก็ไม่ยอมไป จนกระทั่งวันที่ 21 พฤษภาคม ตนพาลูกสาวไปเล่นที่บ้านลูกบอลอีก นายบอยก็ได้เรียกลูกสาวออกไปจากบ้านบอลอีก โดยอ้างว่าหมดเวลา แต่เมื่อตนตามไปกลับพบว่านายบอยจับมือลูกสาวไว้แน่นและชี้หน้าน้องปูเหมือนข่มขู่ ตนจึงแน่ใจว่าถูกนายบอยข่มขืนอย่างแน่นอน หลังจากนั้นจึงได้ติดต่อ รปภ.ของห้างดังกล่าว เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดหลายครั้ง แต่ไม่ได้รับความร่วมมือ ดังนั้นตนจึงตัดสินใจเข้าร้องเรียนมูลนิธิปวีณาให้ประสานงานกับทางตำรวจ สภ.ศรีราชา นำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมาย

          ทั้งนี้ ด.ญ.ปู สามารถชี้ภาพนายชัยญา หรือ บอยได้อย่างถูกต้องและได้บอกว่านายบอยได้ล่วงละเมิดทางเพศมา 3 ครั้งตอนที่ไปเล่นเครื่องเล่นในห้างดังกล่าวและศาลจังหวัดพัทยาก็ได้อนุมัติออกหมายจับ นายบอย แล้ว แต่ในเบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าถูกกลั่นแกล้ง จึงขอไปให้การในชั้นศาล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้องปวีณา ลูกสาว 5 ขวบ ถูกข่มขืนในบ้านบอลกลางห้าง อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2554 เวลา 10:57:26 136,814 อ่าน
TOP