x close

เผยภาพ เวย์น รูนีย์ หลังรับการรักษาหัวล้าน

 




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก digitalspy.co.uk

        หลังจากมีข่าวลือว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงวัย 25 ปี จากทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด วิ่งโร่เข้ารับการรักษาศีรษะล้านที่คลินิกแห่งหนึ่งบนถนนฮาร์เลย์ กรุงลอนดอน เพราะกลัวหัวล้านนั้น ล่าสุด ดาวยิงหนุ่มได้เผยภาพออกมายืนยันแล้ว ว่าได้เข้ารับการรักษาอาการผมร่วง ศีรษะล้านจริง โดยโพสต์ภาพผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์นั่นเอง

        โดย เวย์น รูนีย์ ได้เผยภาพดังกล่าวลงในทวิตเตอร์ ยืนยันการเข้ารักษาในคลินิก พร้อมกับระบุว่า "ผมเข้ารับการรักษาอาการผมร่วง ศีรษะล้าน และนี่คือศีรษะของผมตอนนี้ ผมมันจะขึ้นมาอีกภายใน 2-3 เดือน แต่ตอนนี้มันมีเลือดออกบ้างนิดหน่อย แต่ไม่เป็นไร มันก็เป็นเรื่องธรรมดาน่ะครับ"

        นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า เวย์น รูนีย์ ทุ่มทุนไปกับการเสริมหล่อในครั้งนี้กว่า 480,000 บาทเลยทีเดียว


 เวย์น รูนีย์

 

[5 มิถุนายน] เวย์น รูนีย์ พบหมอรักษาอาการผมร่วง กลัวหัวล้าน

         สื่อแฉ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงวัย 23 ปี ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลัวหัวล้าน แอบเข้าพบแพทย์ รักษาอาการผมร่วง

         สื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนว่า  เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่นับวันเส้นผมบนหัวเหลือน้อยลงทุกที ออกอาการกลัวการเป็นคนหัวล้านขึ้นมาอย่างฉับพลัน และได้ไปหาหมอ เพื่อรักษาอาการดังกล่าว

         รายงานระบุว่า มีคนพบเห็น รูนีย์ เดินออกจากคลีนิกชื่อดัง บนถนนฮาร์เลย์ ในกรุงลอนดอน ซึ่งจากการเข้าไปสอบถามพบว่า กองหน้าผีแดง ไปลงชื่อเข้ารับการรักษาอาการผมร่วง เพียงแค่ 2 วัน แต่ก็น่าจะทำให้ดาวยิงร่างอวบรายนี้ ดูดีขึ้นมาทันที 

         สำหรับ รูนีย์ นั้น จะติดโทษแบน ในเกมยูโร 2012 ที่จะพบกับสวิตเซอร์แลนด์ นั้น ทำให้มีเวลาในการพักผ่อน และได้ดูแลภาพลักษณ์ของตนเองให้ดีขึ้น

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพ เวย์น รูนีย์ หลังรับการรักษาหัวล้าน อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2554 เวลา 08:38:34 9,972 อ่าน
TOP