x close

หนุ่มมาเลย์รมควันตัวเอง ดับคาห้องพักที่พัทยา

ฆ่าตัวตาย


หนุ่มมาเลย์รมควันตัวเอง ดับคาห้องพักที่พัทยา (ไอเอ็นเอ็น)

          หนุ่มมาเลย์รมควันตัวเอง ดับคาห้องพักที่พัทยา  ตำรวจสันณิฐาน อาจเกิดจากอาการเครียด

          วันนี้ (5 มิถุนายน) พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ นามพุทธา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชาวต่างชาติเสียชีวิตที่เกตเฮาส์ ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น เข้าตรวจสอบที่ห้องหมายเลข 43 ชั้นที่ 4 พบศพ Mr.Looi Ken En อายุ 57 ปี ชาวมาเลเซีย สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียง สอบภายในห้องพบถุงถ่านย่างบาร์บีคิว ที่มีด้านหน้าเขียนว่า charcoal สภาพถุงถูกแกะนำถ่านภายในออกมาใช้ นอกจากนั้นพื้นห้องมีคราบถ่านที่ไหม้แล้ว และร่องรอยของยากันยุงที่ไหม้หมดแล้ว 

          สอบสวนนายเดชณรงค์ โมรา อายุ 24 ปี ช่างที่เกตเฮาส์ เปิดเผยว่า เจ้าของเกตเฮาส์ให้ตนเองขึ้นไปเปิดห้องเนื่องจากแขกที่พักไม่คืนห้อง เมื่อเข้าไปที่ห้องพบว่า Mr.Looi Ken En เสียชีวิตบนเตียงนอน นอกจากนั้นยังพบว่า ตามขอบประตูขอบหน้าต่างมีเทปกาวปิดไม่ให้ลมผ่านเข้าออก 

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุการตายน่าจะมาจากผู้ตายเครียดเรื่องค่าเช่าห้องและรายจ่ายอย่างอื่นๆเพราะตรวจสอบภายในห้องไม่พบว่ามีทรัพย์สินมีค่า จึงคิดสั้นฆ่าตัวตายโดยการรมควันจากถ่านย่างบาร์บีคิว และยากันยุง ซึ่งผู้ตายนำเทปปิดตามขอบหน้าต่างประตูเพื่อไม่ให้มีลมเข้าออก






ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมาเลย์รมควันตัวเอง ดับคาห้องพักที่พัทยา โพสต์เมื่อ 5 มิถุนายน 2554 เวลา 14:14:11 2,609 อ่าน
TOP