x close

จับทาสยาวิ่งหนีตำรวจ ยิงชายพิการดับ

รวบ ลูกจ้างของอดีตนายตำรวจ ขโมยรถกระบะ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        2 คนร้ายแก๊งเสพยาเสพติด วิ่งหนีตำรวจหัวซุกหัวซุน พร้อมทั้งยิงชายพิการที่นั่งขวางทางดับ สุดท้ายจับได้ 1 หนีรอด 1

        เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงชาวบ้านเสียชีวิต โดยคนร้ายดังกล่าวเป็นแก๊งขี้ยา และได้ก่อเหตุขณะที่กำลังหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

        โดยที่เกิดเหตุ ภายในซอยอู่เรือราชพิธี ถนนอรุณอมรินทร์ 24 เขตบางกอกน้อย พบศพนายชินทัต แสนสุข อายุ 49 ปี ชายพิการขาลีบทั้ง 2 ข้าง สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อโปโลสีขาวลายทาง นุ่งกางเกงขาสั้นลายพรางทหาร มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับขวา 1 นัด

        ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางยี่ขัน สืบทราบว่ามีกลุ่มคนร้ายมาเปิดห้องพัก ภายในโรงแรมในซอยดังกล่าว เพื่อมั่วสุมเสพยาเสพติด จึงนำกำลังมาเฝ้าสังเกตการณ์ และพบคนร้าย 2 คน คือ นายชานนท์ อั้นเจริญ อายุ 29 ปี และนายบอล ไม่ทราบนามสกุล จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น แต่คนร้ายกลับพยายามขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายชานนท์ เอาไว้ได้ ส่วนนายบอล หลบหนีไปได้ โดยระหว่างการหลบหนี ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายชินทัต ชายพิการเป็นโรคโปลิโอ ที่นั่งขวางทางอยู่จนเสียชีวิต พร้อมทั้งขโมยจักรยานยนต์ของ นายโกวิทย์ ปราสาท ที่จอดเสียบกุญแจรถคาไว้หน้าเมรุภายในวัดดุสิตาราม ขี่หลบหนีไปได้

        ภายหลังการสอบสวน นายชานนท์ ได้ให้การว่า มาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวพร้อมกับนายบอล ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเสพยาเสพติดกันทั้งคืน ส่วน นายบอล เพิ่งจะรู้จักกันได้ไม่นาน นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบยังพบว่า นายชานนท์ ติดต่อกับคนหลายกลุ่ม ซึ่งพัวพันกับยาเสพติดทั้งสิ้น ส่วนใหญ่อยู่ในย่านซอยเอกชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งสืบสวนเพื่อขยายผลต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับทาสยาวิ่งหนีตำรวจ ยิงชายพิการดับ อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2554 เวลา 17:52:05 3,252 อ่าน
TOP