x close

น้ำฝน-อาร์ต ประกาศ! เราเป็นแฟนกันแล้ว

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

น้ำฝน พัชรินทร์

น้ำฝน พัชรินทร์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

  
           ในที่สุดก็ประกาศสถานะอย่างชัดเจนสักที สำหรับคู่รักช่อง 3 พระรามสี่ อย่าง อาร์ต  พศุตม์ บานแย้ม กับนางเอกสาวนัยน์ตาหวาน น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ควงกันออกงานถี่ยิบ แต่ก็ไม่ยอมใช้คำว่าแฟนสักที ... ล่า สุดเจอทั้งคู่ที่งานสตาร์ปาร์ตี้ทีวีพูล ก็ได้ออกมาเปิดใจกันอย่างชัด ๆ ว่า เราเป็นแฟนกันแล้ว ... เอ้า! ยินดีกับคู่รักคู่ใหม่ของวงการกันหน่อยเร็ว...

           โดย น้ำฝน พัชรินทร์ กล่าวว่า เมื่อก่อนที่เห็นว่าไปไหนมาไหนด้วยกัน ช่วงนั้นเรากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ก่อนตนไม่ค่อยมั่นใจในตัวอาร์ตเท่าไร เพราะมีข่าวว่าเขาเจ้าชู้มาก ๆ แต่ตอนนี้เขาก็พิสูจน์ตนให้เห็นแล้วว่า เขามีเราคนเดียว ทั้งนี้ อนาคตก็ต้องดูกันไปยาว ๆ คบกันไปเรื่อย ๆ

           ส่วน อาร์ต พศุตม์ ได้กล่าวถึงความรักครั้งนี้ว่า ตนประทับใจ น้ำฝนตรงที่เป็นคนน่ารัก มีหลายบุคลิกไม่น่าเบื่อ ลุคเขาดูเรียบร้อย หวาน ๆ แต่จริงแล้ว น้ำฝนเป็นคนติดดิน และกวนมาก ๆ อีกทั้งยังเป็นคนไม่ขี้หึง ไม่โทรตาม อย่างเช่นเวลาตนไปเที่ยวกับเพื่อน เค้าก็ขอแค่ว่า โทรหรือบีบีมาบอกว่ากลับกี่โมง ไปกี่โมงเท่านั้น ไม่มีโทรตามว่าเมื่อไรจะกลับแน่นอน

           ส่วนข้อตกลงของเราทั้งคู่ หนุ่มอาร์ต กล่าวว่า ไม่มีข้อตกลงอะไรพิเศษ เพียงแต่ถ้ามีเรื่องที่ไม่พอใจ หรือไม่สบายใจ ให้พูดกันมากตรง ๆ อย่างเก็บเอาไว้คนเดียว ... สำหรับเรื่องอนาคตนั้น ก็ยังไม่รีบร้อนอะไร ตอนนี้ขอดูใจ ศึกษากันไปเรื่อย ๆ ดีกว่า

           เอ้า...ยังไงกระปุกดอทคอมก็ขอให้หนุ่มอาร์ตกับสาวน้ำฝน รักกันนาน ๆ นะคะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำฝน-อาร์ต ประกาศ! เราเป็นแฟนกันแล้ว โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2554 เวลา 15:25:12 10,295 อ่าน
TOP