x close

ชูวิทย์ เดี้ยง! ลื่นล้มขณะหาเสียง ขอพัก 1 วัน






ชูวิทย์  ขอพัก 1 วัน ดีใจ โพล ได้ที่ 3 (ไอเอ็นเอ็น)

           หัวหน้าพรรครักประเทศไทย "ชูวิทย์" ชู ห้านิ้ว รับการรักษาอาการบาดเจ็บ โรงพยาบาลสมิติเวช บอกขอเวลาประชาชนพักฟื้น 1 วัน พร้อมระบุ ดีใจ ผลโพลอันดับ 3

           นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทยอยู่ระหว่างการเข้ารับการรักษา ที่ โรงพยาบาลสมิติเวช หลังจากที่หกล้ม ขณะลงพื้นที่หาเสียง ในจังหวัดนครศรีธรรมราช วานนี้ (12 มิถุนายน) โดยนายชูวิทย์ ยังคงมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมกับชูมือซ้าย 5 นิ้ว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ใช้ในการหาเสียง ประจำพรรค ขณะก้าวลงจากรถ ก่อนที่จะมานั่งรถเข็นที่เจ้าหน้าที่จัดเตรียมไว้ให้

           โดย นายชูวิทย์ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้กำลังใจ และเป็นห่วง ซึ่งตนเองขอเวลาพัก และรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณด้านหลังเป็นเวลา 1 วัน และจะกลับไปลงพื้นที่หาเสียงต่อในวันพุธที่ 15 มิถุนายนนี้ เนื่องจากมีนัดสัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศ เรื่องการให้บริการระบบขนส่งสาธารณะ รวมถึงปัญหาเรื่องค่าครองชีพของภาค 2

           ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยังระบุด้วยว่า สำหรับผลสำรวจเอแบคโพล ที่ตนเองได้คะแนนเป็นอันดับที่ 3 นั้น มองว่า เป็นเพราะวิธีการหาเสียงของตนเอง ที่ไม่ใช่การแจกแผ่นพับ แนะนำตัว และยกมือไหว้ แต่เป็นการเอาปัญหาของประชาชน ที่เอามาตีแผ่ให้สังคมรับรู้อย่างแท้จริง

           อย่างไรก็ตาม นายชูวิทย์ ยังกล่าวด้วยว่า จะรีบพักผ่อนและรักษาอาการบาดเจ็บให้หาย โดยเร็วที่สุด เนื่องจากมองว่า ยังมีเวลาลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงอีกไม่นานเท่านั้น และยืนยันว่า จะไม่นั่งรถเข็น เพื่อหาเสียงอย่างแน่นอน



ชูวิทย์


ชูวิทย์ ลื่นล้มขณะหาเสียงเมืองคอน

          "ชูวิทย์" ลื่นล้ม ขณะเดินหาเสียงที่ จ.นครศรีธรรมราช แล้วไปหาเสียงต่อที่ จ.สุราษฎร์ เจ็บหนัก จนต้องเข้าโรงพยาบาล แพทย์ระบุ เส้นพลิกอย่างแรง

          เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา รายงานข่าวจากผู้ประสานงาน ทีมงานหาเสียงของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เปิดเผยว่า ขณะที่ นายชูวิทย์ เดินหาเสียงภายในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ได้ขึ้นไปดูความเสียหายจากเหตุน้ำท่วม และวิ่งลงจากเนินสูง ทำให้เกิดอุบัติเหตุลื่นล้ม แต่ นายชูวิย์ กัดฟันเดินหาเสียงต่อ จนกระทั่งไปหาเสียงที่ จ.สุราษฎร์ธานี อาการปวดที่หลังเริ่มกำเริบหนักขึ้น ทางทีมงานจึงได้นำตัว นายชูวิทย์ เข้าการตรวจรักษาด่วนที่ โรงพยาบาลทักษิณ เนื่องจากไม่สามารถขยับตัวได้เลย

          โดยทางแพทย์ผู้รักษา แจ้งว่า เป็นอาการกล้ามเนื้ออักเสบ และเส้นพลิกอย่างแรง เบื้องต้น ได้ทำการพ่นสเปรย์คลายกล้ามเนื้อแก้ปวด เพื่อบรรเทาอาการแล้ว 

          ขณะที่ นายชูวิทย์ กล่าวว่า ตั้งใจจะมาเดินหาเสียงในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี แต่เนื่องจากมีอาการปวดหลังมาก จึงจำเป็นต้องยกเลิกการเดินหาเสียง เพื่อรีบรักษาตัวและจะได้ออกหาเสียงต่อไป พร้อมนำภาพถ่ายวิดีโอที่ทีมงานหาเสียงถ่ายไว้ได้ขณะเสียหลักล้ม มาเปิดให้ผู้สื่อมวลชนข่าวดูด้วย พร้อมกันนี้ นายชูวิทย์ ยังได้กล่าวถึงปัญหาต่าง ๆ ของภาคใต้ ด้วยว่า ภาคใต้ยังมีปัญหาอีกมาก ทั้งปัญหายาเสพติด 4 x 100 งบประมาณที่กระจายไม่ทั่วถึง และปัญหาน้ำมันเถื่อน ซึ่งเป็นผลมาจากการที่พรรคประชาธิปัตย์ ได้รับการเลือกตั้งทุกครั้ง โดยถ้ามีพรรคการเมืองอื่นได้รับการเลือกตั้งเข้ามาด้วย จะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ขยันขึ้น โดยเห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์ ทำหน้าที่เป็นฝ่ายค้านได้ดี จึงอยากชวนมาเป็นฝ่ายค้านด้วยกัน 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ เดี้ยง! ลื่นล้มขณะหาเสียง ขอพัก 1 วัน อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2554 เวลา 14:13:43 15,482 อ่าน
TOP