x close

มะกันจับมนุษย์หมาป่า ออกกัดคนทุกคืนพระจันทร์เต็มดวง !?!







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก woio.com

          สงสัยจะดูหนังเรื่อง "Twilight" มากเกินไปหน่อย เลยทำให้หนุ่มอเมริกันรายหนึ่งอินจัดออกกัดผู้คนเป็นว่าเล่น งานนี้เลยโดนคุณตำรวจจับกุมตัวไปตามระเบียบ

          ทั้งนี้ เว็บไซต์ออเรนจ์นิวส์ ของอังกฤษ รายงานว่า หนุ่มคนดังกล่าวมีชื่อว่า โทมัส สตรูป วัย 20 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองโลเรน เคาน์ตี้ มลรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา จับกุมตัวหลังก่อเหตุออกกัดผู้คนทุกคืนพระจันทร์เต็มดวง เสมือนตนเองเป็นมนุษย์หมาป่าซะอย่างนั้น

          โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายคนหนึ่งมีท่าทางอันตรายอย่างมาก อยู่ในภาวะที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงเข้าทำการตรวจสอบ และเมื่อถึงสถานที่เกิดเหตุ ก็พบตัวโทมัสนอนอยู่นอกรถพ่วงซึ่งเปิดประตูค้างทิ้งไว้ ซึ่งภายในพบอาวุธมากมายไม่ว่าจะเป็นมีด ดาบ และอาวุธขนาดพกพาจำนวนมาก

        ทั้งนี้ เพื่อนของโทมัสกล่าวให้การกับเจ้าหน้าที่ที่จับกุมตัวโทมัสว่า ตัวของโทมัสนั้นดื่มสุราอย่างหนักจนมีอาการเมามาก และทำร้ายร่างกายคนอื่น ๆ แถมยังเดินเตะกรงสุนัขไปทั่วอีกด้วย

          ที่สำคัญไปกว่านั้นในระหว่างทางที่เจ้าหน้าที่นำตัวโทมัสมายังสถานีตำรวจนั้น โทมัสก็ได้กล่าววาจาหยาบคายใส่เจ้าหน้าที่เอาไว้ด้วย โดยหลังจากเจ้าตัวได้สติกลับคืนมาแล้วนั้น ก็ได้กล่าวขอโทษกับทางเจ้าหน้าที่และให้การว่าตัวเขานั้นเป็นมนุษย์หมาป่าและมักจะออกทำร้ายผู้คนทุกคืนวันพระจันทร์เต็มดวงอยู่เสมอ ๆ

          อย่างไรก็ดี ถือว่าทางเจ้าหน้าที่ยังปรานีกับโทมัสอยู่มากนัก โดยเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีทางกฏหมายกับเขาด้วยข้อหาดื่มเครื่องดื่มมึนเมาโดยมีอายุต่ำกว่าที่กำหนดเท่านั้นเอง













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะกันจับมนุษย์หมาป่า ออกกัดคนทุกคืนพระจันทร์เต็มดวง !?! อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2554 เวลา 15:58:21 25,255 อ่าน
TOP