x close

จับ 2 โจ๋ ขับรถปาดหน้า-ฉุดสาวข่มขืน ทำมาแล้ว 40 ครั้ง








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

       รวบ 2 โจ๋ ขับรถเก๋งปาดหน้านักเรียนสาว ก่อนจะปิดตา-ใส่กุญแจมือ แล้วอุ้มไปข่มขืน เจ้าตัวรับทำมาแล้วกว่า 40  ครั้ง

       วานนี้ (13 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม วัยรุ่น 2 คน หลังก่อเหตุตระเวนขับรถเก๋งปาดหน้ารถจักรยานยนต์ นักเรียนสาวจนเสียหลักลงข้างทาง ก่อนที่จะใช้ผ้าปิดตา ใส่กุญแจมือ และอุ้มไปข่มขืน พร้อมยึดของกลางคือ รถยนต์ 1 คัน, จักรยานยนต์ 1 คัน, ปืนพกสั้น แบบไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุนขนาด .38 จำนวน 5 นัด, ปืนลูกซอง 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน 1 นัด, ผ้าปิดจมูก, โทรศัพท์มือถือพร้อมซิมการ์ดจำนวน 14 เครื่อง, กุญแจมือ 2 คู่ วิทยุมือถือ 1 และหมวกแก็ปอีก 2 ใบ

        โดย พ.ต.อ.ออมสิน ตรารุ่งเรือง ผกก.สภ.บ้านไผ่ ได้แถลงว่า ผู้ก่อเหตุทั้งหมดมีจำนวน 4 คน แต่สายตรวจสามารถติดตามและจับกุมได้ 2 คน ซึ่งประกอบด้วย นายวัชระ ยอดภิรมย์ อายุ 22 ปี และนายอภิชาต โพนยะเขต์ อายุ 20 ปี ส่วนอีกสองรายขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กำลังติดตามตัวจับกุมอย่างเร่งด่วน

       พ.ต.อ.ออมสิน กล่าวต่อว่า เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน เวลาประมาณ 1.00 น. คนร้าย 4 คนได้ขับรถเก๋งดักฉุดนักเรียนหญิงอายุ 17 ปี แล้วพาไปข่มขืนที่กระท่อมในทุ่งนาริมทาง ย่าน ต.แคนเหนือ อ.บ้านไผ่ จ. ขอนแก่น และนอกจากนี้ ในวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา กลุ่มคนร้าย ยังได้ดักฉุด น.ส. เอ ที่ขี่จักรยานยนต์ เพื่อเดินทางกลับบ้านหลังจากเลิกเรียน โดยคนร้ายได้ขับขี่รถเก๋งปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของ น.ส. เอ  เมื่อรถเสียหลัก คนร้ายก็ได้นำผ้าปิดปาก พร้อมใส่กุญแจมือ อุ้มขึ้นรถไปข่มขืน บริเวณป่ายูคาลิปตัส ใน ต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น และยังได้นำเอาจักรยานยนต์ น.ส. เอ ไปด้วย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ น.ส. เอ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อติดตามจับกุมคนร้าย

       จนกระทั่ง ตำรวจได้พบรถจักรยานยนต์ของ น.ส. เอ จอดอยู่ที่บ้านของ นายอภิชาติ แต่เมื่อเข้าไปจับกุมกลับไม่พบนายอภิชาติ จากการสอบสวนทราบว่า นายอภิชาติได้หนีไปกบดานอยู่กับเพื่อนที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน และติดตามจับกุมได้ทั้ง นายอภิชาติ และนายวัชระ จนสำเร็จ

       พ.ต.อ.ออมสิน ยังกล่าวอีกว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ให้การว่า ตนได้ร่วมมือกับเพื่อนอีก 2 คนซึ่งตอนนี้กำลังหลบหนีการจับกุม ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วกว่า 40 รายแล้ว ด้วยวิธีขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาเหยื่อที่เป็นผู้หญิง เมื่อสบโอกาสจึงทำทีขับรถเก๋งไปปาดหน้า พอเหยื่อเสียหลัก ก็หยิบอาวุธปืนขึ้นมาขู่ แล้วก็นำตัวไปที่เปลี่ยว พร้อมร่วมกันข่มขืน  อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวคนร้ายไปทำแผนประกอบการสารภาพ ก่อนที่จะเร่งติดตามคนร้ายที่เหลืออีก 2 คน มาดำเนินคดีต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ 2 โจ๋ ขับรถปาดหน้า-ฉุดสาวข่มขืน ทำมาแล้ว 40 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2554 เวลา 16:38:12 47,952 อ่าน
TOP