x close

บรรหาร ลั่นสร้างละครปรองดองคล้องใจแน่







บรรหาร ศิลปอาชา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยโพสต์, รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

          เพ้อไม่เลิก! บรรหาร ชวนนักแสดงดอกส้มสีทอง เล่นละครการเมือง "ปรองดองคล้องใจ"

          หลังจากที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการสร้างละครการเมืองของ นายบรรหาร ศิลปอาชา ในเรื่อง "ปรองดองคล้องใจ" โดยจะนำเรื่องราวของนายอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กับนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย มาถ่ายทอดผ่านละคร ซึ่งนายบรรหารได้กล่าวไว้ว่า ในชีวิตจริง คงไม่สามารถเห็นสองคนนี้ปรองดองกันได้ เลยจะสร้างความปรองดองในละคร ให้ทั้งสองปรับความเข้าใจกันได้

          งานนี้ บรรดานักข่าวต่างพากันซักถามนายบรรหาร เกี่ยวกับโปรเจ็กต์ละครดังกล่าว เพราะว่าตัวละครเอกอย่าง นายอภิสิทธิ์ และ นางสาวยิ่งลักษณ์ คงไม่มีทางมาแสดงละครดังกล่าวอย่างแน่นอน โดยถามว่า ละครปรองดองคล้องใจ ของนายบรรหาร จะสร้างจริงหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายบรรหารได้เปิดเผยว่า ตนจะสร้างละครเรื่องนี้ให้สำเร็จอย่างแน่นอน ตนเป็นคนพูดอะไรแล้วต้องทำให้ได้ ทั้งนี้ตนได้ปรึกษากับผู้เกี่ยวข้องแล้ว ก็มีคุย ๆ กันว่าจะเลือกใครมาเป็นนักแสดง ตนอาจจะเป็นเอานักแสดงในละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง มาแสดงก็ได้ อันนี้ก็แล้วแต่บทประพันธ์ และความเหมาะสม 

          และนอกจากละครเรื่องปรองดองคล้องใจ ของนายบรรหารที่เป็นสีสันในการเลือกตั้งแล้ว ยังมีโปสเตอร์หนังล้อเลียนพรรคการเมืองอีกด้วย ซึ่งโปสเตอร์ดังกล่าวเป็นโปสเตอร์หนังเรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ที่ตัดต่อใบหน้าของ นายอภิสิทธิ์ กับนางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นพระนางในเรื่อง แต่เพิ่ม ผีสาวผมยาว เกาะกระจกรถลงไปด้วย โดยมีใบหน้าผีสาวนั้นละม้ายคล้าย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ซึ่งภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปในอินเทอร์เน็ต ทำให้ชาวเน็ตทั้งหลายวิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปดังกล่าวกันอย่างสนุกสนาน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรรหาร ลั่นสร้างละครปรองดองคล้องใจแน่ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2554 เวลา 16:31:55 32,466 อ่าน
TOP