x close

พูดเป็นเล่น !! คุณป้ามะกันปล้นแบงก์ด้วยการขู่แพร่เชื้อเอดส์






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           จะว่าเป็นอาวุธใหม่ก็ไม่ใช่ จะเป็นโรคจิตก็ไม่เชิง สำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเดินเข้าไปปล้นธนาคารด้วยการใช้เชื้อเอดส์เป็นอาวุธในการปล้น !!

           เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้าไปยังธนาคารโคโลราโด (Colorado Bank) เพื่อจะทำการปล้นเงิน แต่ที่สร้างความตื่นตกใจไปมากกว่านั้นก็คือ เธอบอกพนักงานธนาคารว่าตนเองนั้นมีเชื้อเอดส์ หากใครขัดขืนเธอจะแพร่เชื้อเอดส์ใส่ทันที

           เจฟฟ์ แซตเทอร์ โฆษกประจำกรมตำรวจโคโลราโด ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวน่าจะมีอายุประมาณ 55 - 75 ปี ที่สำคัญคือมีรูปร่างที่ผอมมาก ๆ สวมหมวกของผู้ควบคุมขบวนรถไฟ ใส่เสื้อกันหนาวแขนยาวสีเทา แต่งกายมิดชิด เดินมุ่งตรงเข้าไปยังธนาคารโดยที่ในมือนั้นถือกระดาษโน้ตใบหนึ่ง แล้วยื่นให้กับพนักงานธนาคาร ซึ่งในกระดาษโน้ตใบนั้นมีข้อความระบุว่า "ฉันมีเชื้อเอดส์ และหากใครขัดขืน จะแพร่เชื้อเอดส์ใส่ทันที" นอกจากนั้นแล้ว เธอยังมีอาการไออยู่บ่อยครั้งในระหว่างที่ทำการปล้นด้วย ซึ่งผลสุดท้ายเธอคนนี้ก็สามารถหอบเอาเงินสด และหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล

           จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ต่างก็ช่วยกันหาเบาะแสของหญิงรายดังกล่าว ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดในธนาคาร และลานจอดรถของธนาคารเพื่อพยายามระบุตัวคนร้ายต่อไป โดยผู้หญิงคนนี้มีความสูงประมาณ 5 ฟุต 6 นิ้ว หนักประมาณ 130 - 150 ปอนด์ ที่สำคัญคือเธอไม่ใช้อาวุธใด ๆ เลยในการปล้น และโชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บจากการปล้นครั้งนี้

           ยังไงซะก็ขอเอาใจช่วยให้ตำรวจตามจับโจรรุ่นป้ารายนี้ให้ได้โดยไว มิฉะนั้นแล้วจะเป็นอันตรายต่อคนอื่นต่อไปแน่ ๆ 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พูดเป็นเล่น !! คุณป้ามะกันปล้นแบงก์ด้วยการขู่แพร่เชื้อเอดส์ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2554 เวลา 15:38:14 4,016 อ่าน
TOP