x close

ชูวิทย์ ฝากนักการเมืองดูแลสุขภาพ




นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์


ชูวิทย์ ฝากนักการเมืองดูแลสุขภาพ (ไอเอ็นเอ็น)


        หัวหน้าพรรครักประเทศไทย พร้อมลงหาเสียงเลือกตั้งต่อ หลังรักษาอาการบาดเจ็บ ฝากนักการเมืองดูแลสุขภาพก่อนเลือกตั้ง

        นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย กล่าว พร้อมที่จะลงพื้นที่หาเสียงได้ทันทีในวันนี้ หลังจากที่เข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลสมิติเวช นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เปิดเผยภายหลังเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บจากการหกล้ม ขณะลงพื้นที่หาเสียงเมื่อวานนี้ว่า นายชูวิทย์ นั้นได้แสดงอาการกระฉับกระเฉิง และก็พร้อมที่จะลงพื้นที่หาเสียงได้ทันที แต่เนื่องจากว่า ทางแพทย์นั้นได้แนะนำว่าควรหยุดพักฟื้นอีก 1 วัน เพื่อให้อาการหายเป็นปกติก่อน จึงยังไม่ขอลงพื้นที่หาเสียงในวันนี้

        นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังได้ฝากไปถึงนักการเมืองที่ลงพื้นที่หาเสียงในวันนี้ว่า ให้ใช้ความระมัดระวัง และก็ดูแลสุขภาพด้วย เนื่องจากใกล้ถึงวันเลือกตั้งเข้ามาทุกทีแล้ว พร้อมยืนยันว่าขณะนี้ตนเองมั่นใจ และก็เตรียมทำหน้าที่เป็นฝ่ายค้านอย่างเต็มที่

        ทางด้าน น.พ.วิเชียร จิรบุญศรี ศัลยแพทย์กระดูกและข้อโรงพยาบาลสมิติเวช ซึ่งเป็นแพทย์ ให้การรักษา ระบุด้วยว่า ผู้ป่วยนั้น มีอาการกล้ามเนื้อหัวใจอุดตัน ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัวได้ช้า และเกิดการอักเสบขึ้น ที่บริเวณเอวส่วนหลัง ซึ่งในวันนี้แพทย์ก็ให้ยานวดเพื่อให้กล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวนั้นคลายตัว ซึ่งอาการดังกล่าวถือว่าไม่เป็นอันตราย โดยได้แนะนำให้คนไข้ใช้ความระมัดระวังในการลงพื้นที่ โดยเฉพาะหลีกเลี่ยงบริเวณทางที่สูงและที่ลาดชันด้วย




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ ฝากนักการเมืองดูแลสุขภาพ อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2554 เวลา 16:20:42 2,185 อ่าน
TOP