x close

โก้-นุ๊ก โร่แจ้งความ แม่อ๊อฟ-อภิชาต เบี้ยวหนี้ 5 แสน




โก้-นุ๊กโร่สน.แจ้ง สีดา พัวพิมล หลอก 5 แสน (ไอเอ็นเอ็น)

          โก้-ธีรศักดิ์ ควง นุ๊ก-สุธิดา พร้อมทนาย เข้าแจ้งความ สน.หัวหมาก ถูก "สีดา พัวพิมล" ดาราอาวุโส หลอกยืมเงิน 5 แสนบาท อ้างนำไปสร้างละครแม่นาคพระโขนง แฉมีดาราอีกหลายคนถูกหลอก

          ดาราและพิธีกรชื่อดัง โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา พร้อม นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา และนายปรีชา ณ เชียงใหม่ ทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสดิ์ สน.หัวหมาก กรณีที่ถูก นางสีดา พัวพิมล ดาราอาวุโส หลอกยืมเงินกว่า 500,000 บาท หลังอ้างว้าจะนำเงินไปสร้างละครเรื่อง แม่นาคพระโขนง โดยได้ทำสัญญายืมเงิน ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย. 2553 ที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการโอนเงินให้ครั้งละ 250,000 บาท จำนวน 2 ครั้ง

          โดย นางสีดา ระบุว่า จะคืนเงินให้ในเดือน พ.ย. แต่ก็ไม่ได้เป็นไปตามนัด และได้ผลัดเปลี่ยนมาตลอด ประกอบกับเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ จนติดต่อไม่ได้จึงได้เข้าแจ้งความดังกล่าว ซึ่ง โก้ ธีรศักดิ์ กล่าวอีกว่า หาก นางสีดา ติดต่อกลับมาเจรจา ก็พร้อมยินดีประนีประนอม เพราะเห็นว่า เป็นมารดาของเพื่อน และอยากให้เรื่องจบด้วยดี พร้อมเผย ยังมีดารานักแสดงอีกหลายรายที่ถูก นางสีดา ยืมเงิน อาทิ ษา วรรณษา ทองวิเศษ, นก สินจัย เปล่งพานิช และ กัปตัน ภูธเนศ เป็นต้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โก้-นุ๊ก โร่แจ้งความ แม่อ๊อฟ-อภิชาต เบี้ยวหนี้ 5 แสน โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2554 เวลา 09:03:38 3,652 อ่าน
TOP