x close

วิจารณ์! กกต. โคราชจัดสาวเต้นยั่ว ดึงคนฟังผู้สมัครปราศรัย ดึงคนฟังผู้สมัครปราศรัย



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ชาวบ้านสับเละ กกต. โคราชให้สาวโชว์เต้นยั่ว เรียกร้องคนมาร่วมฟังผู้สมัคร ส.ส.โชว์วิสัยทัศน์

          กลายเป็นเรื่องที่ทำให้ชาวบ้านวิพากษ์วิจารณ์กันแซด หลังจากเมื่อวานนี้ (16 มิถุนายน) คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประจำเขตเลือกตั้งที่ 8 จ.นครราชสีมา ได้จัดเวทีให้ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 8 จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีทั้งหมด 8 คน ได้มาร่วมแสดงวิสัยทัศน์ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง แต่ทั้งนี้ก็มีผู้สมัครรับเลือกตั้งมาเข้าร่วมแสดงวิสัยทัศน์เพียง 4 คน จาก 4 พรรคการเมืองเท่านั้น ได้แก่ พรรคประชาธิปัตย์ พรรคชาติไทยพัฒนา พรรคภูมิใจไทย และพรรคมาตุภูมิ

          อย่างไรก็ตาม ก่อนเวทีแสดงวิสัยทัศน์จะเริ่มขึ้น ได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้ชาวบ้านไม่สบายใจเป็นอย่างมาก เพราะบนเวทีได้มีการจัดแสดงดนตรีเพลงเพื่อชีวิต พร้อมกับมีแดนเซอร์สาวในชุดนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาเต้นประกอบเพลงด้วยท่าทางที่ยั่วยวน หวังเรียกร้องความสนใจให้ประชาชนเข้ามาร่วมรับฟังการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัคร ส.ส.

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทำให้ชาวบ้านจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานาถึงความไม่เหมาะสม เพราะมองว่า ผู้จัดงานดังกล่าวคือ กกต. ซึ่งเป็นองค์กรที่น่าเชื่อถือ แต่กลับมาให้สาวนุ่งน้อยห่มน้อยโชว์เต้นยั่วเพื่อเรียกร้องคนมาร่วมงาน ทั้งที่ควรจะใช้วิธีประชาสัมพันธ์อย่างอื่นที่ดูสร้างสรรค์มากกว่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์! กกต. โคราชจัดสาวเต้นยั่ว ดึงคนฟังผู้สมัครปราศรัย ดึงคนฟังผู้สมัครปราศรัย อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2554 เวลา 11:34:29 25,826 อ่าน
TOP