x close

พบศพ ด.ช. 8 ปี สูญหายจากเรือหางยาวชนเรือขนหินล่ม

 



พบศพ ด.ช. 8 ปี สูญหายจากเรือชนแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)

          พบแล้ว ศพเด็ยชาย วัย 8 ขวบ ที่สูญหาย จากเหตุเรือหางยาว ชนเรือบรรทุกหิน จ.นนทบุรี

          เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ (19 มิถุนายน) ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า พบศพลอยน้ำอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงวัดกลางเกร็ด จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย แต่งกายสวมชุดนักเรียน คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 - 3 วัน 

          จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิต คือ ด.ช.ธเนศ อ่อนศรี อายุ 8 ปี เป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดบ่อ ชั้น ป.3 ที่ประสบเหตุสูญหายภายในน้ำ หลังจากเกิดเหตุเรือหางยาวชนกับเรือบรรทุกหิน บริเวณหัวถนนท่าน้ำปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2554 ทำให้ผู้โดยสารกว่า 30 ชีวิต ต้องกระเสือกกระสนหนีตาย โดยบางส่วนก็มีชาวบ้านมาช่วยเหลือได้ทัน

 
[18 มิถุนายน] เรือหางยาวชนเรือขนหินล่ม ด.ช. 8 ปีหาย (ไอเอ็นเอ็น)

          เกิดอุบัติเหตุเรือหางยาว ขนส่งผู้โดยสาร ตีโค้งผิด ชนกลางลำเรือขนหินจนล่ม ต้องกระเสือกกระสน หนีตาย ช่วยได้กว่า 10 ราย เด็ก 8 ขวบสูญหาย  

          จากกรณี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 มิถุนายน)  ได้เกิดอุบัติเหตุ เรือหางยาวบรรทุกผู้โดยสาร ชนเรือบรรทุกหิน จนทำให้เรือล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทำให้ผู้โดยสารประมาณ 20-30 คน ตกลงไปในแม่น้ำ โดยบางคนสามารถว่ายน้ำขึ้นฝั่งเองได้ และเรือกู้ภัยมาช่วยไว้ได้ โดยช่วงที่เกิดเหตุ สามารถช่วยเหลือผู้ประสบเหตุได้ ประมาณ 17-18 ราย แต่เหลือเพียง ด.ช.ธเนส อ่อนศรี อายุ 8 ปี ได้สูญหายไป โดยเจ้าหน้าที่ พยายามค้นหาอยู่นาน แต่ยังไม่พบ และ เมื่อเวลาเที่ยงคืน ทางเจ้าหน้าที่ ได้ยุติการค้นหาแล้ว
 

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพ ด.ช. 8 ปี สูญหายจากเรือหางยาวชนเรือขนหินล่ม อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2554 เวลา 09:49:43 9,380 อ่าน
TOP