x close

พ่อแคนาดาขังลูกชายในกล่อง 2 เดือน เหตุขโมยไก่

 



พ่อแคนาดาขังลูกชายวัย 21 ในกล่อง 2 เดือน (ไอเอ็นเอ็น)

          พ่อชาวแคนาดา ขังลูกชาย วัย 21 ปี ในกล่องแคบ นานถึง 2 เดือน ลงโทษที่ลักขโมยไก่ไป 3 ตัว  

          เกิดเหตุพิลึกพิลั่นในเมือง ซานตา ครูซ ของโบลิเวีย เมื่อนาย โจฮัน คเนลเซ่น วัย 21 ปี ถูกบิดาจับขังไว้ในกล่องแคบ ๆ อยู่นานถึง 2 เดือน จนกระทั่งตำรวจมาช่วยเหลือ ปล่อยตัวออกไปได้ เมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยตำรวจ สั่งให้บิดาเปิดกล่อง นำตัวบุตรชายออกมา และพบว่า ภายในนั้นมีหมอน และขวดบรรจุปัสสาวะ เต็มไปหมด

          ซึ่งบิดาของชายหนุ่ม ผู้นี้ คือ นายเดวิด คเนลเซ่น เป็นชาวแคนาดา ได้เปิดเผยเหตุใส่กุญแจขังบุตรชายไว้ภายในกล่องขนาดกว้าง 3 คูณ 2 เมตร เพื่อลงโทษ ที่ลูกชายเขาขโมยไก่ไป 3 ตัว โดย นายเดวิด บอกกับตำรวจว่า บุตรชาย ป่วยทางจิต แต่สื่อมวลชนท้องถิ่น รายงานว่า ชายหนุ่มถูกลงโทษ เพราะใช้โทรศัพท์มือถือ

          สำหรับครอบครัวรายนี้เป็นชาวคริสต์ นิกายเมนโนไนต์ ซึ่งตีความคำสอนในคัมภีร์ไบเบิล อย่างเคร่งครัด และหลีกเลี่ยงการใช้เทคโนโลยี ซึ่งนายโจฮัน ชายหนุ่มเคราะห์ร้าย ได้กล่าวว่า เขาถูกกลุ่มคนจับมัด และบิดาผลักเขาไปในกล่อง ซึ่งเขาต้องกินอาหาร นอนพักผ่อน และขับถ่าย ในกล่องใบนี้  พร้อมกันนี้ นายโจฮัน ยังได้ยกขวดน้ำ ซึ่งเขาใช้ปัสสาวะ ให้ตำรวจดูอีกด้วย 

          อย่างไรก็ตาม ทนายความ ได้ยื่นฟ้อง นายเดวิด ผู้บิดา ในข้อหากักขัง ทำร้ายจิตใจและร่างกายบุตรชาย ซึ่งเป็นการละเมิดกฎหมายอย่างชัดเจน
 





 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแคนาดาขังลูกชายในกล่อง 2 เดือน เหตุขโมยไก่ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2554 เวลา 17:02:17 11,411 อ่าน
TOP