x close

โอละพ่อ คู่รักนอนจูบกันกลางเหตุจลาจล ที่แท้ตำรวจผลักล้ม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก therxforum.com

          หลังจากที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับคู่รักคู่หนึ่งที่แสดงความรักต่อกันโดยที่ไม่แคร์ว่ากำลังอยู่ท่ามกลางเหตุจลาจลที่วุ่นวาย !! ล่าสุด พยานเผยที่แท้โดนตำรวจผลักล้ม     

          เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน เว็บไซต์เดอะการ์เดี้ยน ของอังกฤษ ได้เผยภาพของคู่รักคู่หนึ่งแสดงความรักต่อกันอย่างผิดที่และผิดเวลาอย่างมาก เพราะพวกเขาแสดงความรักกันท่ามกลางเหตุจลาจลที่เกิดขึ้น หลังการแข่งขันกีฬาฮ๊อกกี้ระหว่างทีมแวนคูเวอร์ คานัค และบอสตัน บรุนส์ ในการแข่งขันชิงถ้วยสแตนลีย์ คัพ ที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ชนิดที่ว่าไม่กลัวอันตรายใด ๆ กันเลยทีเดียว          

          ภาพดังกล่าวเป็นผลงานการถ่ายของ ริชาร์ด แลม ช่างภาพชาวแคนาดา โดยเขาได้เล่าถึงภาพดังกล่าวว่า ในขณะนั้นตัวเขาอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20-30 หลา เห็นชายหญิงคู่หนึ่งนอนอยู่บนพื้น ซึ่งในตอนแรกเข้าใจว่าทั้งสองเป็นผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ จึงถ่ายภาพเก็บเอาไว้ จากนั้นเมื่อเขาได้ส่งภาพไปให้บรรณาธิการ ถึงมารู้ในภายหลังว่า ภาพที่เขาถ่ายเป็นภาพของคู่รักคู่หนึ่งกำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

          อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวก็ไม่ได้เป็นดังที่คาดคิด โดยล่าสุด วันที่ 18 มิถุนายน มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์กลับยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า ภาพดังกล่าวไม่ได้โรแมนติกอย่างที่ทุกคนเห็น แต่เป็นเพราะชายหนุ่มวิ่งหนีตำรวจพร้อมแฟนสาว แต่ฝ่ายหญิงถูกตำรวจผลักล้มศีรษะกระแทกพื้น ฝ่ายชายจึงล้มตัวตามเพื่อดูอาการแล้วจูบปลอบเท่านั้นเอง








          ทั้งนี้ จากเหตุการจลาจลดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 150 คน ซึ่งในจำนวนนี้ มีอาการสาหัส 3 คน และมีอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกยิงที่ศีรษะ โดยมีผู้ถูกจับกุมอีกเกือบ 100 ราย อีกทั้งรถยนต์และร้านค้าต่าง ๆ ที่อยู่โดยรอบก็ถูกเผาทำลายไปด้วยเช่นกัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ คู่รักนอนจูบกันกลางเหตุจลาจล ที่แท้ตำรวจผลักล้ม อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2554 เวลา 18:01:23 46,125 อ่าน
TOP