x close

อ้างโดน สว.-เสธ. ส่งคนรุมทำร้าย ไม่พอใจโดนทวงหนี้




อ้างโดน สว.-เสธ. ส่งคนรุมทำร้าย ไม่พอใจโดนทวงหนี้

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


          ชายอ้างถูก สว.-เสธ. ส่งนักเลง 3 คน รุมทำร้าย โทษฐานไม่พอใจ ที่ไปทวงหนี้

          วานนี้ (20 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุชายถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส หน้าร้านนวดแผนโบราณพาราไดซ์ ย่านรัตนาธิเบศร์ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบกองเลือดไหลเป็นทางจำนวนมาก ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ มีพลเมืองดีนำไปส่งโรงพยาบาลแล้ว

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายสมคิด อินถาตั๊น ข้าราชการบำนาญรัฐวิสาหกิจการรถไฟ บริเวณศีรษะถูกตีเป็นแผลลึก ตาบวมปิดทั้งสองข้าง และทางแพทย์ได้สั่งให้นอนรอดูอาการว่าสมองจะถูกกระทบกระเทือนหรือไม่ ซึ่งนายสมคิด ได้ให้การว่า ก่อนที่ตนจะถูกทำร้าย ได้มีการนัดเจอกับ เสธ. คนหนึ่งที่ติดตาม สว. เพื่อจะมานัดเคลียร์เงินจำนวน 5 แสนบาทที่ตนเป็นโจทย์เข้าแจ้งจับ สว. คนดังกล่าว ในข้อหาฉ้อโกง ทั้งนี้เนื่องจาก ตนและสว.คู่กรณี ได้ร่วมกันเคลียร์คดีประกันตัวผู้ต้องหารายหนึ่งในวงเงินจำนวน 4 ล้านบาท

          นายสมคิด ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า จากนั้นทาง สว. ได้รับปากกันตนว่าสามารถวิ่งเต้นคดีได้ ตนจึงเข้าไปรับเงินจากผู้ต้องหาและให้เงิน สว.ไป 2.5 ล้านบาท ส่วนเงินที่เหลือ ตนนำไปเช่าโฉนดที่ดินมาไว้ประกันตัวผู้ต้องหาอีก 1 ล้านบาท แต่ปรากฎว่าคดีดังกล่าวไม่สามารถประกันตัวได้ ตนจึงทวงถามไปที่ สว. คู่กรณี แต่ทาง สว. กลับถูกบ่ายเบี่ยง ตนจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ข้อหาฉ้อโกง ต่อมา สว. คนดังกล่าว ได้ติดต่อชดใช้เงินให้ตน 1.3 ล้านบาท และใช้คืนอีกครั้ง 7.7 แสนบาท รวมเป็นเงิน 2 ล้านบาท ซึ่งยังเหลือเงินอีกประมาณ 5 แสนบาท ที่ติดค้างตนไว้

          หลังจากนั้น ทาง สว.ได้ติดต่อกับตนว่าจะส่งเงินผ่าน เสธ. ซึ่งเป็นลูกน้องมาให้ โดย เสธ.ได้โทรศัพท์นัดตนเพื่อเคลียร์ เงินที่ร้านเกิดเหตุ แต่เมื่อมาถึงกลับไม่พบ เสธ.คนดังกล่าว ตนจึงโทรศัพท์ ไปบอกว่า มาถึงแล้ว จากนั้น เสธ. จึงได้เรียกตนออกไปพบที่นอกร้าน ขณะที่ตนกำลังจะวางสายโทรศัพท์จากเสธ.นั้น ก็มีคนร้ายเป็นชายสามคนสวมหมวกแก๊ป เข้ารุมมาทำร้ายโดยใช้กระบองเหล็กแบบทหารตีที่ศีรษะตนหลายครั้ง จนเลือดอาบ ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

          เบื้องต้นตำรวจได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อสเก็ตช์ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว และคาดว่าสาเหตุของเรื่องนี้จะมาจาก สว.และ เสธ. ลูกน้องคนสนิทไม่พอใจที่ถูกผู้บาดเจ็บมาทวงหนี้ จึงนัดออมาทำร้ายร่างกายเพื่อข่มขู่ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะรีบติดตามจับกุมคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้างโดน สว.-เสธ. ส่งคนรุมทำร้าย ไม่พอใจโดนทวงหนี้ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2554 เวลา 10:16:37 2,249 อ่าน
TOP