x close

พท.ไม่หวั่นคะแนนลด-ปชป.ปราศรัย 23 มิ.ย.



ปลอดประสพ สุรัสวดี

นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย



พท.ไม่หวั่นคะแนนลด-ปชป.ปราศรัย23มิ.ย. (ไอเอ็นเอ็น)

          "ปลอดประสพ" ไม่หวั่น คะแนนเสียงลด หลัง ปชป. ปราศรัยราชประสงค์ ชี้ เป็นแค่อาการตีโพยตีพายของคนกำลังจะแพ้ พร้อมขู่ หากพาดพิง ฟ้อง กกต. ยุบพรรคทันที


          นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับ ไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับกรณีที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และ พรรคประชาธิปัตย์ จะเปิดปราศรัยที่แยกราชประสงค์ ในวันที่ 23 มิ.ย.นี้ ว่า เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เพราะสถานที่แออัด สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน พร้อมกับยืนยันว่า ไม่กลัวคะแนนนิยมของพรรคจะลดลง หลังจากคู่แข่งเปิดปราศรัย ในพื้นที่ดังกล่าวและเตรียมที่จะแฉคลิปเกี่ยวกับเหตุการณ์ เมื่อเดือนพฤษภาคม ปีก่อน รวมถึง การถูกคนเสื้อแดงไล่ขณะหาเสียง

          นายปลอดประสพ ระบุอีกว่า กรณีที่ นายอภิสิทธิ์ และพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาโวยวายถูกกลุ่มเสื้อแดงขับไล่ว่า เป็นเรื่องธรรมดา เพราะคนไม่ชอบ ก็ย่อมออกมาไล่ และคนเสื้อแดงก็ไม่เกี่ยวข้องกันทางกฎหมายกับพรรค ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 ของพรรค ยืนยันว่า ห้ามไม่ได้

          พร้อมกันนี้ นายปลอดประสพ ยังย้อนถาม พรรคประชาธิปัตย์ ว่าก่อนหน้านี้ พยายามเรียกร้องให้หาเสียงแบบสันติ สร้างความปรองดอง แต่พอเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายที่กำลังจะแพ้ กลับมาทำเสียเอง รวมถึง สำทับกลับว่า หากมีการปราศรัยพาดพิงพรรค หรือ ผู้สมัครที่เป็นเท็จ หรือ ข้อกล่าวหาลอย ๆ โดยที่ศาลยังไม่ตัดสิน ก็จะร้อง กกต. ให้ยุบพรรคประชาธิปัตย์ เช่นกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พท.ไม่หวั่นคะแนนลด-ปชป.ปราศรัย 23 มิ.ย. อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2554 เวลา 17:05:37 6,309 อ่าน
TOP