x close

พท.ชี้ ปชป.หมดมุกปราศรัยไม่มีข้อมูลใหม่





พท.ชี้ ปชป.หมดมุกปราศรัยไม่มีข้อมูลใหม่ (ไอเอ็นเอ็น)



          "ปลอดประสพ" ชี้ ประชาธิปัตย์ หมดมุกแล้ว ปราศรัยราชประสงค์ น่าจะเป็นการตัดสินใจของ "อภิสิทธิ์" คนเดียว ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ไม่เอาด้วย คนฟังมาจากใต้ แถมไร้ข้อมูลใหม่

          นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงกรณีที่ พรรคประชาธิปัตย์ เปิดปราศรัยที่แยกราชประสงค์ วานนี้ (24 มิถุนายน) ว่า จากการติดตามดูอย่างละเอียด พบว่า เป็นไปอย่างที่คิดเอาไว้ คือ ไม่มีข้อมูลอะไรใหม่เลย และคาดว่าน่าจะเป็นการตัดสินใจเรียกคะแนนเสียงของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพียงคนเดียว ส่วนผู้สมัครในส่วนของ กทม. ไม่น่าจะเอาด้วย เห็นได้จากการขึ้นเวที ที่มีการดึง นายชวน หลีกภัย และ นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ มาขึ้นเวทีร่วมกับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รวมถึง ผู้สนับสนุนที่มาฟัง เดินทางมาจากภาคใต้เป็นส่วนใหญ่ เพราะว่าไปเช็กที่หัวลำโพง และที่ขนส่งมาแล้ว

          ทั้งนี้ นายปลอดประสพ ยังกล่าวอีกว่า มั่นใจในสัปดาห์สุดท้ายของการหาเสียง น่าจะมีการตัดสินใจแปลกๆ ของคนในพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะพยายามทำเพื่อเรียกคะแนนเสียงอีก หลังจากที่ได้เปิดเวทีเล่นงาน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพียงคนเดียว โดยไม่โยงถึงพรรคเพื่อไทย เพื่อตัดเกมและขุดหลุมพรางไปแล้ว

          อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับกรณีที่โพลหลายสำนักออกมาเปิดเผยว่า พรรคเพื่อไทย นำห่างพรรคประชาธิปัตย์ ในทุกพื้นที่ ซึ่ง นายปลอดประสพ ระบุว่า ไม่สนใจ แต่จะพยายามเดินหน้าหาเสียงในรูปแบบเดิม ตามทิศทางที่ได้กำหนดไว้ ชูนโยบายแก้ปัญหาปากท้องให้กับประชาชน โดยไม่สนใจการโจมตีของพรรคประชาธิปัตย์แต่อย่างใด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พท.ชี้ ปชป.หมดมุกปราศรัยไม่มีข้อมูลใหม่ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2554 เวลา 15:41:46 6,797 อ่าน
TOP