x close

เข็ม รุจิรา อึ้ง! จู่ ๆ โดนบอกเลิก

เข็ม รุจิรา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         นางแบบสาวหน้าเก๋อย่าง เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ  ลั่นเป็นโสดแบบไม่รู้ตัว เมื่อจู่ ๆ พี่บ๊อบ (อดีต) คนรู้ใจ บอกเลิกแบบถาวร โดยไม่ทราบสาเหตุ งาน นี้สาวเข็มถึงกับอึ้ง เพราะก่อนหน้าที่จะถูกบอกเลิก เธอเพิ่งประกาศกับสื่อว่า คาดหวังความรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก ... เอ้า! เรื่องราวจะเป็นอย่างไร..ไปฟังจากปากสาวเข็มกันเลยค่ะ

        โดยสาวเข็ม รุจิรา กล่าวว่า ตอนนี้ตนโสดสนิท โสดมาประมาณ 4 เดือนแล้ว สาเหตุตอนเลิกนั้นตนไม่ทราบเลย เพราะก่อนหน้าที่จะเลิกกันประมาณ 2-3 วัน ตนเพิ่งให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้มาก แต่ก็ต้องจบความสัมพันธ์ลง แบบไม่คาดคิด ... ล่าสุดพี่บ๊อบเขาก็มีแฟนใหม่แล้ว ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุที่บอกเลิกตน พร้อมกันนี้เข็มยอมรับว่า ช่วงนั้นตนเสียใจ และตกใจมาก แต่ตอนนี้ตนโอเคแล้ว

      สำหรับ ความรักครั้งต่อไปนั้น สาวเข็มกล่าวว่า ตนก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ยิ่งตอนนี้อายุก็เพิ่มมากขึ้นทุกวัน ถ้าใครจะเข้ามาก็พร้อมที่ศึกษา แต่ตอนนี้มันไม่มีใครเข้ามาเลยสักคน อาจจะเป็นเพราะตนหน้าดุ เลยไม่มีใครกล้าคุย ช่วงนี้ตนก็มีเหงาบ้างตามภาษาคนโสด แต่ก็ยังดีที่มีแม่มาอยู่ข้าง ๆ ตน ซึ่งแม่ไม่เคยถามตนว่าตนเป็นอะไร และพยายามหาอะไรให้ตนทำ พาตนไปเที่ยวที่นู้นที่นี่บ่อย ๆ ให้ตนสบายใจ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข็ม รุจิรา อึ้ง! จู่ ๆ โดนบอกเลิก โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2554 เวลา 13:36:11 5,623 อ่าน
TOP