x close

ฟิล์ม ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ภูมิใจเป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชน

 






ฟิล์ม ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ภูมิใจเป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชน (ไอเอ็นเอ็น)

          "ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องหน้าเกาหลี ออกใช้สิทธิ์ล่วงหน้า เผย ภูมิใจเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน

          เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อยู่บ้านเลขที่ 864/2 ซอยวิสุทธิเวช ถนนประชาอุทิศ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้า ที่บริเวณเขตเลือกตั้งที่ 18 เขตห้วยขวาง โดยฟิล์มอยู่ลำดับที่ 702 ของหน่วยเลือกตั้งนี้

          หลังจากลงคะแนนเสียงเสร็จ นักร้องหนุ่มก็ได้เปิดใจ ถึงการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า วันนี้ ฟิล์มมาขอเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับทุกคน ด้วยการมาเลือกตั้งล่วงหน้า และรู้สึกภูมิใจที่ได้สิทธิ์ของประชาชนชาวไทยที่ไม่ยอมหลับทับสิทธิ์ และหนึ่งเสียงของเรามีความหมายต่อประเทศชาติ เพราะอยากให้รัฐบาลใหม่ ตั้งใจบริหารประเทศ และทำตามนโยบายที่ได้หาเสียง และยังวอนให้รัฐบาลชุดต่อไป เน้นเรื่องการศึกษา อยากให้สอดแทรกเรื่องประวัติศาสตร์ เพื่อให้เยาวชนรุ่นใหม่รู้จักรักประเทศชาติมากยิ่งขึ้น

          นอกจากนี้ นักร้องหนุ่มยังเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ เพื่อเลือกคนดีออกมาบริหารประเทศต่อไป อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ ก็ยังมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่อง




         ขณะที่ ดาราสาว "หนูนา" หนึ่งธิดา โสภณ ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้าเช่นกัน ที่สำนักงานเทศบาลตำบลบางบัวทอง โดยดาราสาวได้กล่าวว่า ตน ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเป็นครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้น และตนยังเป็นตัวแทนพรีเซ็นเตอร์รณรงค์การเลือกตั้ง จึงอยากให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ หันมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้มาก และวันที่ 3 กรกฎาคม อย่านอนหลับทับสิทธิ์ เราจะได้ไม่เสียใจ เพราะถือว่าเราได้ออกมาใช้สิทธิ์แล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิล์ม ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ภูมิใจเป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชน โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2554 เวลา 14:22:47 1,508 อ่าน
TOP