x close

นักมายากลหนุ่มโชว์เจ๋ง!! เดินบนผิวน้ำ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก carbonated.tv, english.kompas.com

          คาดว่าทุกคนคงจะเคยดูมายากลโชว์กันมาบ้างไม่มากก็น้อย แต่ส่วนใหญ่ก็มักเป็นกลเดิม ๆ เช่น เสกสิ่งของออกมาจากหมวก โชว์เปิดไพ่ หรือตัดตัวคนที่อยู่ในกล่อง แม้จะสร้างความตื่นตาตื่นใจ แต่ก็ไม่แปลกใหม่เท่าใดนัก คราวนี้นักมายากลหนุ่มชาวอังกฤษเจ้าของฉายา "ไดนาโม" เลยโชว์กลพิเศษเดินบนผิวน้ำให้ได้ชมกันเป็นขวัญตา

          ตามรายงานข่าวมายากลโชว์สุดฮือฮาจากเว็บไซต์เดลิเมล ของประเทศอังกฤษ ระบุว่า "ไดนาโม" หรือ สตีฟ เฟรน์ หนุ่มนักมายากลวัย 28 ปีชาวอังกฤษ แสดงกลที่ทำให้ผู้มาเฝ้าชมนับร้อยรายที่มาเฝ้าดูอยู่บนสะพานเวสต์มินสเตอร์ ต้องยืนทึ่งประหลาดใจ เมื่อเขาเดินออกไปบนผิวน้ำ ที่แม่น้ำเทมส์ บริเวณหน้ารัฐสภากรุงลอนดอน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำรายการ Dynamo : Magician Impossible ที่จะออกฉายในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้

          พ่อหนุ่มนักมายากล เฟรย์ นับว่าเป็นเซเลบบริตี้อยู่กลาย ๆ หลังจากโด่งดังด้วยการแสดงโชว์มายากล และกำลังจะมีรายการ Dynamo : Magician Impossible โดยตัวเขาเองเป็นผู้ดำเนินรายการและแสดงกลต่าง ๆ โดยเชิญคนดังมาร่วมพิสูจน์และสัมผัสประสบการณ์มายากลแบบใกล้ชิด คนดังทั้งหลายที่ได้ถูกคิดรายชื่อคร่าว ๆ ว่าจะให้มาร่วมรายการ เช่น เจซี, วงโคลด์เพลย์, วิล สมิธ และ ปารีส ฮิลตัน ฯลฯ

          โดยกลที่เขาเคยแสดงไปแล้ว อย่างเสกให้ แมทท์ ลูคัส ดาราอังกฤษ ลอยตัวขึ้นมาเหนือพื้น ท่ามกลางสายตาประจักษ์พยานที่มาเฝ้าชม, เสกล็อตเตอรี่ให้กลายเป็นธนบัตรต่อหน้านักร้องดังอย่าง ร็อบบี้ วิลเลียม กลางห้องส่งรายการ Sport Relief ของสถานีโทรทัศน์บีบีซี และยังมีกลอื่น ๆ อีก เช่น เสกโทรศัพท์มือถือลงไปอยู่ในขวดเบียร์ เนรมิตรหิมะให้กลายเป็นเพชรแวววาว ฯลฯ

         
          เดินบนผิวน้ำได้อย่างเท่ ดู ๆ ไปก็คล้ายกับเป็นพ่อมดหนุ่ม แถมบางคนยังบอกนี่มันคล้ายกับบทหนึ่งในคัมภีร์ไบเบิล ที่โมเสสเดินข้ามทะเลแหวกยังไงยังงั้นเลยทีเดียว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักมายากลหนุ่มโชว์เจ๋ง!! เดินบนผิวน้ำ อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2554 เวลา 09:27:01 28,347 อ่าน
TOP