x close

รวบโจ๋วัย 17 นัดสาววัย 15 ผ่านไฮไฟว์ไปร่วมหลับนอน


อินเทอร์เน็ต



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เจ้าหน้าที่จับกุมโจ๋ วัย 17 หลังนัดสาววัย 15 ที่คุยกันผ่านไฮไฟว์ไปร่วมหลับนอน มารดาโร่แจ้งความ คิดว่าลูกถูกล่อลวง

          เมื่อวันที่  27 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมนายซี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้ที่ซอยวัดนิมมารนรดี ถนนนิมมารนรดี แขวงบางแค เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ หลังจากที่มารดาของนางสาวบี (นามสมมติ) เข้าแจ้งความว่าลูกสาวได้หายตัวออกจากบ้าน และถูกผู้ชายล่อลวงไป

          โดยช่วงเช้าของวันเดียวกัน มารดาของ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ได้เข้าแจ้งความว่า ลูกสาวได้ออกจากบ้านย่านบางแคตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา และเมื่อติดต่อทางโทรศัพท์ก็มีผู้ชายรับสายแล้วอ้างว่าเป็นลูกนายทหารอยู่ที่ภาคใต้ และได้มือถือมาเพราะลูกสาวมาจำนำเอาไว้ จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจเพื่อสืบหา หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบคอมพิวเตอร์ของ น.ส.บี พบว่าได้เข้าโปรแกรมไฮไฟว์ติดต่อกับนายซี และได้นัดหมายให้ออกไปพบกัน 

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสจากชาวบ้านว่า พบเห็นนายซีและน.ส.บีพักอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังหนึ่งในซอยดังกล่าว เมื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบก็พบตัวทั้งสอง จึงนำตัวไปสอบสวน  โดยนายซีได้รับสารภาพว่า รู้จักกับน.ส.บีมาเมื่อประมาณ  1 ปีที่แล้วก่อนที่จะห่างหายกันไปราว 3 เดือน ต่อมาได้เข้าเล่นเว็บไฮไฟว์จนพบกันอีก และชักชวนให้มาร่วมหลับนอนด้วย

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบปัสสาวะของเด็กทั้งสองพบว่าเป็นสีม่วง จึงได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และตั้งข้อหานายซี คดีพรากผู้เยาว์อายุ 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปีไปอนาจาร แม้เด็กจะยินยอมก็ตาม ก่อนนำส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ ดำเนินคดีต่อไป        

          ด้านแม่ของ น.ส.บี กล่าวเตือนเด็กผู้หญิงทั้งหลายว่า ให้ระวังจะถูกล่อลวงจากการเล่นอินเทอร์เน็ต หากไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเมื่อถูกชักชวนให้ไปหาก็ควรปรึกษาผู้ใหญ่เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังเช่นลูกสาวของตน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจ๋วัย 17 นัดสาววัย 15 ผ่านไฮไฟว์ไปร่วมหลับนอน อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2554 เวลา 14:13:54 11,451 อ่าน
TOP