x close

ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ผุดรายการใหม่ “Shimiclub” เอาใจวัยโจ๋

 
            

        

         ปี 2011 ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ รุกตลาดเข้าสู่วงการ TV. ได้ผุดรายการที่ชื่อว่า Shimiclub” คลับสำหรับคนวัยมันส์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการโชว์ของดี ไม่ว่าจะเป็นคลิปร้องเพลง และเต้น ให้ได้มีโอกาส แจ้งเกิด ในวงการบันเทิง โดยมีชิ-อนุชา ลังประเสริฐ  ผู้จัดการศิลปินคนดังของค่ายฯ นั่งแทนเป็นพิธีกรเองเลยทีเดียว..คุณรุ่งโรจน์ โตชาญชัย ผู้บริหารฯ กล่าวถึงที่มาของรายการ Shimiclub”  ในครั้งนี้ว่า..

สำหรับรายการ Shimiclub” นี้เริ่มจากที่ตัวผมเองชอบดูคลิปการร้องเพลง การเต้น การเล่นดนตรี ของคนทั่วโลกที่มาโพสต์กันในYoutube มาก  ซึ่งเราก็เห็นว่าในปัจจุบัน คนที่มีความสามารถเหล่านี้ มีบางคนที่โชคดีมีโอกาสได้มีผลงานของตัวเองอย่างเป็นทางการ แต่บางคนก็เงียบหายไป  ก็เลยปิ๊งไอเดียที่อยากทำรายการ เพื่อให้โอกาสกับคนที่มีความสามารถเหล่านี้ ได้โชว์ผลงานของตัวเองผ่านรายการทีวี เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการ แจ้งเกิด ศิลปิน หน้าใหม่ เข้าสู่วงการบันเทิง..โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงส่งคลิปมันส์ๆ ของท่านมาที่ http://www.facebook.com/shimiclub ทางเราก็จะคัดเลือกมาออกในรายการต่อไป..สำหรับเนื้อหาในรายการ Shimiclub”  นี้นอกจาก จะนำเสนอเรื่องราวของคลิปการร้องเพลง การเต้น เด็ดๆ ในช่วง ปล่อยของแล้วยังมีช่วง ชิมิเรคคอมเมนด์  ที่แนะนำ ศิลปิน คนดัง ที่กำลังมารแรงมาร่วมพูดคุยในรายการ และ ช่วง ชิมิสกู๊ป  เป็นนำเสนอเรื่องราวอินเทรนด์วัยรุ่น ของผู้สนับสนุนรายการ  ซึ่ง  ชิมิคลับ มีข้อแตกต่างจากรายการอื่นๆคือเป็นการนำเสนอเนื้อหา ของรายการที่ ดูสดใส รวดเร็ว กระชับฉับไว  ทำให้ผู้ชมได้ดูกันแบบ ม้วนเดียวจบครับ

            ติดตามชม รายการ Shimiclub” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 01.55 ทาง ททบ.คืนเสาร์ที่  25 มิ.ย. นี้  พบกับช่วง Shimi ปล่อยของเป็นคลิปเด็ดจาก5 สาวสวยวง Lady Awesome ที่กำลังโด่งดังในหมู่เต้นCover กันในขณะนี้, ช่วง Shimi Re-Commentพบกับวงร็อคซิคแพค Nexus ที่จะมาเปิดตัวเอ็มวี ตัวถ่วง ที่ได้นางเอกสุดฮอต แตงโมมาร่วมแจมในเพลงนี้, ช่วง Shimi Scoop พบกับอัปเดทเทรนแฟชั่นจากคุณสันสากิด เจ้าของร้าน Sansakidชื่อดังและติดตามเทปรายการShimiclub”  ต่อได้ทุกวันทาง www.shimiclub.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ผุดรายการใหม่ “Shimiclub” เอาใจวัยโจ๋ โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2554 เวลา 14:15:20 1,909 อ่าน
TOP