x close

เศร้า! ปู่ขับรถรับหลาน ถูกรถไฟพุ่งชนดับ 3 เจ็บ 2





ปู่ขับรถรับหลาน ถูกรถไฟพุ่งชนดับ 3 เจ็บ 2  (ไอเอ็นเอ็น)

         ปู่ขับรถรับหลานกลับบ้าน ระหว่างทางเจอฝนตกหนัก ทัศนวิสัยไม่ดี ถูกรถไฟพุ่งชนเสียชีวิตคาที่ 3 ราย บาดเจ็บ 2 ราย

         เมื่อวันที่่ 1 กรกฎาคม พ.ต.ท.มาโนชญ์ ผลมาก สารวัตรเวร สภ.ห้วยยาง รับแจ้งมีเหตุรถไฟชนรถยนต์ จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลทับสะแก และมูลนิธิสว่างรุ่งเรืองธรรมสถาน โดยที่เกิดเหตุเป็นบริเวณถนนทางตัดรถไฟ บ้านวัดสมุทร ม.7 บ้านห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีแดง ตอนเดียว ทะเบียน บค 8341 ประจวบคีรีขันธ์ อยู่ห่างจากจุดโดนชนไป 20 เมตร โดยตกลงไปข้างทางซึ่งเป็นป่าหญ้า

         จากการตรวจสอบสภาพรถด้านข้างยุบ พบผู้เสียชีวิตในรถคือ นายสมพงษ์ ลีวัฒนะ อายุ 79 ปี เป็นคนขับ สภาพถูกอัดคาพวงมาลัย เสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้ ยังพบอีก 2 ศพ กระเด็นออกมานอกตัวรถ ทราบชื่อคือ น.ส.บัณฑิตา อายุ 16 ปี และ ด.ช.สรวิชญ์ อายุ 11 ปี อยู่ห่างจากตัวรถไป 5 เมตร ถัดไปอีกร้อยเมตร พบรถไฟขบวนหาดใหญ่-บางซื่อ ขบวนที่ 702 จอดรอเจ้าหน้าที่อยู่ นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัส 2 ราย คือ น.ส.กนกอร เวชวิมลรัตนา อายุ 20 ปี และนางประคองทรัพย์ น้ำผึ้ง อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลทับสะแก ต่อมาถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์

         จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมพงษ์ ขับรถไปรับหลาน ๆ คือ ด.ช.สรวิชญ์ และ น.ส.บัณฑิตา กลับบ้าน โดยนั่งท้ายกระบะมา 3 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางตัดรางรถไฟ ประกอบกับความมืดและมีฝนตก ทำให้ทัศนวิสัยไม่ดี นอกจากนี้ รถกระบะคันดังกล่าว ยังมีสภาพเก่า เมื่อขับผ่านทางตัดรถไฟ จึงมองไม่เห็นขบวนรถไฟ ทำให้ถูกชนเข้าที่กระบะรถพอดี จึงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว
 

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า! ปู่ขับรถรับหลาน ถูกรถไฟพุ่งชนดับ 3 เจ็บ 2 อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2554 เวลา 15:04:42 8,956 อ่าน
TOP