x close

รวบแท็กซี่หื่น อ้างเป็นตำรวจ จี้ชิงทรัพย์ - ข่มขืนผู้โดยสาร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3


         เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบตัวแท็กซี่หื่นได้แล้ว อ้างเป็นตำรวจ ขอค้นตัวหายาเสพติด จากนั้นชิงทรัพย์และข่มขืนเหยื่อ 

         เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามแถลงข่าวจับกุมนายอาณัติ สวียานนท์ หรือจ่าอากาศเอกอาณัติ อายุ 39 ปี อดีตทหารนอกราชการ ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ ได้กระทำการชิงทรัพย์ และข่มขืนผู้โดยสาร 

         สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุจาก น.ส.นุ่น (นามสมมติ) อายุ 27 ว่า ระหว่างที่โดยสารรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีส้ม ทะเบียน ทย 8252 กท. จากหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถูกนายอาณัติ อ้างตัวเป็นตำรวจ สว.สส.สน.ลาดพร้าว ขอค้นยาเสพติด ก่อนข่มขู่รีดเอาทรัพย์พร้อมกระทำอนาจาร

         ในขณะที่นายอาณัติกำลังชำระค่าผ่านทางที่ทางด่วนวัชรพล-กาญจนาภิเษก น.ส.นุ่น ตัดสินใจวิ่งหนีลงมาได้ และนายอาณัติได้ขับรถหนีไปจอดทิ้งไว้ที่ถนนรังสิต-นครนายก เลียบคลอง 4 ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่านายอาณัติเป็นผู้ก่อเหตุ และใช้ใบขับขี่ของน้องชาย ซึ่งถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำ จ.เพชรบุรี มาสวมชื่อนำไปเช่ารถแท็กซี่จึงตามจับกุมได้

         จากการสอบสวนนายอาณัติให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้าเคยก่อคดีพยายามฆ่าทหารที่เป็นรุ่นพี่ จนต้องออกจากราชการทหาร และถูกศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 8 ปี 7 เดือน เมื่อพ้นโทษก็มายึดอาชีพขับรถแท็กซี่ ตั้งแต่ปี 2548 โดยก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว 3 ราย ส่วนใหญ่จะเลือกผู้โดยสารที่เป็นหญิงต่างด้าว โดยจะแสดงตัวเป็นนายตำรวจข่มขู่ จากนั้นขู่กรรโชกทรัพย์และกระทำชำเราเหยื่อเช่นเดียวกันนี้

         อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินคดีคนร้ายดังกล่าว โดยตั้งข้อหาชิงทรัพย์ และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ข่มขืนใจผู้อื่น และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพต่อร่างกาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแท็กซี่หื่น อ้างเป็นตำรวจ จี้ชิงทรัพย์ - ข่มขืนผู้โดยสาร อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2554 เวลา 14:49:24 14,953 อ่าน
TOP