x close

น้ำชา รับเลิก ก้อง แจงปัญหาเยอะ ไร้มือที่ 3

ไนน์ เอนเตอร์เทน อวอร์ดส 2011



น้ำชารับเลิกก้องแจงปัญหาเยอะไร้มือ3 (ไอเอ็นเอ็น)

        ฟังคลิบเสียงข่าวสาว "น้ำชา" รับเลิกหนุ่ม "ก้อง" ลดสถานะแค่พี่ แจงปัญหาเยอะ ปัดขี้งอน ยันไม่มือที่ 3 รีเทิร์นเรื่องอนาคต

        มีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ กันอยู่ตลอด สำหรับคู่รักนักร้องอย่าง สาว "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" กับหนุ่ม "ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล" แต่ก็ประคับประคองกันมาได้นาน 2 ปีกว่า แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด จนต้องลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง งานนี้สาวน้ำชาก็เปิดเผยว่า

        "ตอนนี้จริง ๆ ก็เป็นอย่างที่เค้าบอก ก็ลดเหลือแค่พี่นอง เหตุผลก็อย่างที่รู้ว่า คบกันมาได้สักพัก ประมาณ 2 ปีนิดๆ มันก็อาจจะมีอะไรที่ไม่เข้าใจกันนิดหน่อย ก็เป็นพี่เป็นน้องน่าจะดีที่สุด จริงๆ มันก็เป็นความผิดของทั้งคู่ ไม่ใช่ความผิดของเค้าคนเดียว มันก็เป็นเรื่องของคน 2 คน มันรักษาความสัมพันธ์ไว้ไม่ได้ มันก็ต้องเหลือแค่พี่น้อง แต่จริงๆ เราก็ยังคุยกันดีอยู่ ทางครอบครับทั้งพ่อแม่และญาติ ๆ ก็น่ารัก ยังสนิทกันด้วย และจริงๆ ก็ไม่มีใครเอ่ยปากก่อน แต่ต่างคนต่างออกไปกันเองมากกว่า เพราะมันมีความไม่เข้าใจกันหลายครั้งแล้ว ถ้าพูดไปมันก็วนไปวนมา เรื่องเวลามันก็อาจจะเป็นเหตุผลเพียงนิดเดียว แต่มันอยู่ที่ความเข้าใจมากกว่า เรื่องอายุก็ไม่เกี่ยว เพราะน้ำชาทำงาน ก็ทำให้เราโตกว่าอายุ ซึ่งมันก็พอดี

        และไม่มีเรื่องมือที่ 3 แล้วเรื่องขี้งอนมันก็เป็นอารมณ์ของผู้หญิง แต่ก็ไม่ใช่ว่าขี้งอนจนไม่มีเหตุผล น้ำชนมีเหตุผลพอสมควร แต่ว่าก็เหมือนคู่ทั่วไป มันก็ต้องมีเรื่องนู้นเรื่องนี้จุกจิก ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเค สบายดี เราไม่ได้คุยกันมา 1 เดือนแล้ว ไม่มีการคุย หรือติดต่อกันเลย เราก็ทำดีที่สุดแล้ว เรื่องเฮิร์ตมันก็ต้องมีบ้าง มันเป็นเรื่องปกติ คนเคยเจอกันเกือบทุกวัน แล้วไม่เจอเลยมันก็ต้องรู้สึกบ้าง หากได้เจอกันตามงานก็ยังทักทายได้ปกติ เรายังเป็นพี่เป็นน้องกัน ยังคุยกันได้ดี เรื่องรีเทิร์นมันก็ต้องเป็นเรื่องอนาคต ถ้ามันจะเป็นหรือไม่เป็นถูกลิขิตมาหมดแล้ว ปล่อยให้เค้ากำหนดดีกว่า"






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำชา รับเลิก ก้อง แจงปัญหาเยอะ ไร้มือที่ 3 อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2554 เวลา 14:03:21 1,575 อ่าน
TOP