x close

ขวัญ เมิน นาตาลี แฉ หมวดบีม ขอเลิก

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์


'ขวัญ'เมิน'นาตาลี'แฉ'หมวดบีม'ขอเลิก (ไอเอ็นเอ็น)

       ฟังคลิบเสียงข่าวสาว "ขวัญ" เมินสาว "นาตาลี" แฉ "หมวดบีม" ขอเลิก ยัน รักยัง Happy ดี ปัด วีนใส่ ลั่น ไม่ยุ่ง ต่างคนต่างอยู่

       ดูท่าความรักครั้งนี้ของ สาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" จะไม่ราบรื่นซะแล้ว เพราะตั้งแต่เปิดตัวหากับ "หมวดบีม" ครูสอนขี่ม้า ก็เริ่มมีข่าวด้านลบออกมาอยู่เรื่อย ๆ อย่างล่าสุด ดาราสาว "นาตาลี เดวิส" ก็ออกมาบอกว่า หมวดบีม ขอเลิกกับสาวขวัญแล้ว เพราะเริ่มทนพฤติกรรมไม่ไหว งานนี้สาวขวัญก็ชี้แจงว่า

       "ข่าวที่ นาตาลีออกมาบอกว่า ขวัญเลิกกับหมวดบีมแล้ว กับข่าวนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน จริง ๆ ก็เป็นเรื่องของคนสองคน ยังไม่รู้เลยว่า เลิกกันตอนไหน ตอนนี้ทุกอย่างยังปกติดี ไม่ทราบว่า นาตาลี ออกมาบอกว่า หมวดบีม ทนพฤติกรรมขวัญไม่ไหว เพราะขวัญขี้วีน เรื่องนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ก็แล้วแต่เค้าจะพูด และที่ผ่านมา เค้าก็พูดอยู่ฝ่ายเดียว ตัวพี่บีมก็ไม่ได้พูด และตัวขวัญก็ยืนยันว่า ตอนนี้ก็แฮปปี้มาก ไม่ได้เลิก ทะเลาะกันก็ไม่มี แล้วเรื่องจะพามาออกงานนั้น ก็คงไม่ เพราะพี่บีมเค้าเป็นทหาร เค้าคงไม่อยากออกมาเปิดตัวสักเท่าไหร่ เค้าก็อยู่ในอาชีพของเค้า ถามว่า โกรธที่ นาตาลี ออกมาพูดไหม ก็ไม่ มันเป็นเรื่องตลกมากกว่า เพราะมันเป็นเรื่องของคน 2 คน ระหว่างขวัญกับพี่บีม

       ส่วนเค้าก็ถือเป็นคนนอกด้วยซ้ำ แล้วเรื่องที่บอกว่า ขวัญรับโทรศัพท์ของพี่บีม แล้วพูดไม่ดีใส่เค้า และที่สำคัญเค้ามีคลิปด้วย อันนี้ก็ไม่จริง ก็เป็นไปตามเนื้อผ้า ที่ผ่านมาขวัญพูดไปเยอะแล้ว ชีวิตใครชีวิตมันแล้วกัน ตอนนี้ ชีวิตแฮปปี้ดี ไม่มีเรื่องอะไรให้ต้องทะเลาะกัน หรือ เลิกอะไรกับใคร เรื่องที่ พี่บีม โทรไปขอโทษแทนขวัญนั้น ก็ไม่มี พี่บีมไม่ได้โทรไป ข่าวทุกข่าวที่ออกมาจากคนอื่น ซึ่งเราก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร และไม่มีทางที่พี่บีมจะโทรไประบายอะไรกับใคร เพราะพี่บีมเป็นทหาร และทหารทุกคน ขวัญก็เชื่อว่ามีความเป็นสุภาพบุรุษอยู่ในตัว คงไม่นินทาผู้หญิงให้ใครฟัง

       คงไม่นินทาผู้หญิงให้ใครฟัง กับข่าวที่ออกมา พี่บีม ก็ไม่ได้ว่ายังไง เค้าก็บอกอย่าพูดเยอะเลย ยิ่งพูดก็ยิ่งเสีย วงการบันเทิงเป็นวงการที่สวยงาม เราไม่จำเป็นต้องมาป้ายโคลนใส่กัน แล้วการที่พูดไม่ตรงกัน คนจะมองว่า ต้องมีใครสักคนโกหก เพราะ นาตาลี บอกเลิก แต่ขวัญบอก แฮปปี้ ตรงนี้ก็ให้พี่ ๆ คิดกันเอาเอง เพราะมันเป็นเรื่องของขวัญ แล้วขวัญก็ตอบ และก็คงไม่มานั่งโกหก เพราะสุดท้ายอะไรที่ไม่ดี มันก็ต้องเข้าตัวอยู่ดี ยืนยัน ไม่ได้เลิกกับหมวดบีมแน่นอน แล้วเรื่องที่เค้าบอกมีคลิปเสียงยืนยันว่า ขวัญวีนใส่เค้า ก็ขอบอกเลยว่า ขวัญไม่ได้วีน เพียงแต่ว่า เค้าโทรมาแล้ว พี่บีมไม่สะดวกคุย ขวัญก็พูดว่า มีอะฝากไว้ไหมค่ะ แค่นี้เอง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติ เป็นมารยาท

       หลังจากนี้ เค้าจะพูดอะไรก็ปล่อยเค้า แล้วหากมีโอกาสเจอตัว ก็คงไม่มีอะไรต้องคุยกัน เพราะงานของขวัญคงไม่มีอะไรต้องเกี่ยวข้องกับเค้า เพราะงานของขวัญ คือ ละคร ขวัญไม่ยุ่งดีกว่า ยุ่งกับคนเยอะ ๆ อันตราย ขวัญต้องเจ็บตัวทุกที และหากได้เจอกันตามงาน ก็เป็นเหมือนคนอื่น ๆ ที่ไม่รู้จักกัน เพราะโดยส่วนตัวแล้วขวัญไม่รู้จักกับเค้า"







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ เมิน นาตาลี แฉ หมวดบีม ขอเลิก โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2554 เวลา 14:02:57 1,729 อ่าน
TOP