x close

มะกันผลิตตุ๊กตายางคล้ายคนจริง ๆ ออกจำหน่ายแล้ว



มะกันผลิตตุ๊กตายางคล้ายคนจริง ๆ ออกจำหน่ายแล้ว


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก caneparidoesitbetter.com 


          วิวัฒนาการด้านเทคโนโลยีสมัยนี้ก้าวกระโดดไปไกลจริง ๆ แล้วยิ่งมารวมกับประเทศเจ้าความคิดประเทศหนึ่งของโลกอย่างสหรัฐอเมริกาด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งเกิดความอลังการงานสร้างเข้าไปใหญ่ ซึ่งล่าสุดบริษัทผู้ผลิตตุ๊กตายางแห่งหนึ่งของสหรัฐฯ ได้ผลิตตุ๊กตายางรุ่นใหม่ออกมาซึ่งมีความคล้ายคลึงกับมนุษย์อย่างมาก

          เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม เว็บไซต์ chinasmack.com รายงานว่า ตุ๊กตายางรุ่นใหม่นี้มีชื่อว่า "เดอะ เรียลดอลล์" (The RealDoll) เป็นตุ๊กตายางที่ได้รับการพัฒนา และผลิตโดยบริษัท "อาบิส ครีเอชั่น" (Abyss Creations) ซึ่ง เดอะ เรียลดอลล์ ได้รับการผลิตมาตั้งแต่ในปี 1997 จนในปัจจุบันนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนการผลิตจากการใช้ยางมาเป็นซิลิโคนชั้นดี และมีโครงสร้างในส่วนรูปร่างที่ทำมาจากพีวีซี 


มะกันผลิตตุ๊กตายางคล้ายคนจริง ๆ ออกจำหน่ายแล้ว


          ขณะที่ส่วนที่เป็นข้อต่อ ข้อพับต่าง ๆ สามารถขยับและปรับเปลี่ยนได้คล่องแคล่วมากขึ้น แถมใบหน้าของตุ๊กตาก็สามารถเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการได้อย่างสมใจนึก ที่สำคัญยังมีให้เลือกทั้งสองเพศ เรียกได้ว่าเอาใจทุกกลุ่มลูกค้าทั้งชายและหญิงเลยทีเดียว 

          สำหรับตุ๊กตายางเหล่านี้ ทางบริษัทสนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 195,000 บาท และมีราคาสูงสุดอยู่ที่ตัวละ 300,000 บาท อีกทั้งกลุ่มลูกค้าที่ซื้อตุ๊กตายางเหล่านี้ไปต่างก็มีเป้าหมายที่แตกต่างกัน เช่น บางคนนำไปใช้เป็นแบบเพื่อถ่ายภาพ บางคนก็ซื้อด้วยเหตุผลของความสวยงาม หรือแม้กระทั่งในเรื่องทางเพศก็มีเช่นเดียวกัน

          อย่างไรก็ดี ตุ๊กตายางเดอะ เรียลดอลล์ นี้ได้รับความสนใจจากนักท่องอินเทอร์เน็ตชาวจีนเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของตลาดตุ๊กตายางในจีนที่เพิ่มสูงขึ้น สามารถซื้อขายและหาได้ทั่วไปตามเว็บไซต์ที่ขายอุปกรณ์เกี่ยวกับเซ็กส์ต่าง ๆ มากมาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะกันผลิตตุ๊กตายางคล้ายคนจริง ๆ ออกจำหน่ายแล้ว โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2554 เวลา 14:22:42 42,076 อ่าน
TOP