x close

วุ้นเส้น แย้มเตรียมถ่ายแฟชั่นคู่ ชาคริต

วุ้นเส้น

วุ้นเส้น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          "วุ้นเส้น" ยอมรับจะมีถ่ายแบบสวีทคู่กับ "ชาคริต" เขินเรียกชื่อแทนกันและกันแบบหวานจ๋อย

          ต้องบอกว่า รักกำลังบานฉ่ำทีเดียว สำหรับความรักระหว่างสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" และ "ชาคริต แย้มนาม" โดยล่าสุด มีข่าวว่าทั้งคู่กำลังจะถ่ายแบบหวานคู่กันเสียด้วย ลองไปฟังเจ้าตัวเขาชี้แจงกันเลยดีกว่าว่าจริงหรือไม่ประการใด 

          โดยสาววุ้นเส้น เผยว่า มีนิตยสารหลายเล่มที่ติดต่อมาให้ถ่ายคู่กัน ซึ่งก็ได้คุยกันแล้ว แต่คงต้องรออีกซักพัก ส่วนเรื่องค่าตัวไม่มีปัญหาอะไร เพราะตนดูที่ร่วมงานกับใครแล้วแฮปปี้มากกว่า และก็ต้องดูคอนเซ็ปต์การถ่ายแบบด้วยว่าเหมาะสมหรือไม่ เพราะคอนเซ็ปต์ที่วางไว้ก็แค่เป็นแนวคู่รักธรรมดา ๆ ไม่ได้ออกแนวหวือหวา หรือเซ็กซี่แต่อย่างใด และไม่ได้เป็นแนวเวดดิ้งอะไรด้วย

          นอกจากนี้ เมื่อถูกถามว่า มีคนได้ยินว่า "วุ้นเส้น-ชาคริต" มีการเรียกชื่อแทนกันแบบหวานมาก สาววุ้นเส้นถึงกับหน้าแดง และไม่ยอมบอกว่าเรียกกันว่าอะไร  โดยปัดว่าให้ไปถามหนุ่มชาคริตเองแล้วกัน แต่ก็ยอมรับว่าหวานจริง

         พร้อมกันนี้สาววุ้นเส้นก็ได้อัพเดตเรื่องงานละครที่กลับมาเล่นอย่าง เรื่อง "สามหนุ่มเนื้อทอง" เพราะเห็นว่า ทั้งเวลา บท และทีมงานที่ร่วมงานด้วย ต่างเป็นคนที่สนิทสนมกันอยู่แล้ว โดยวีเจสาวเผยว่า ได้พระเอกระดับแนวหน้าของวงการอย่าง ชาคริต มาคอยให้คำปรึกษาในเรื่องของการแสดงด้วยอีกแรง แหม...ต้องเรียกว่า รักกำลังหวานฉ่ำได้ที่จริง ๆ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ้นเส้น แย้มเตรียมถ่ายแฟชั่นคู่ ชาคริต อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2554 เวลา 16:14:10 3,046 อ่าน
TOP