x close

อีกแล้ว! พบลูกไฟประหลาด เชื่อเป็นยูเอฟโอ

 








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย kimdragon1


          เป็นที่ฮือฮากันอย่างต่อเนื่องสำหรับข่าวยูเอฟโอ ซึ่งช่วงนี้เราพบเจอข่าวเกี่ยวกับวัตถุประหลาดนี้บ่อยเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นการอัดคลิป ข้อมูลจากนาซ่า ที่ทำให้หลาย ๆ คนต้องทึ่งกันมาแล้ว ล่าสุด ก็มีคลิปลูกไฟประหลาดที่ประเทศเม็กซิโกอีกเช่นเดียวกัน


          โดยคลิปดังกล่าว บันทึกโดย Kimdragon1 เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา เปิดเผยให้เห็น ภาพลูกไฟประหลาด ซึ่งมีหาง 2 หาง กำลังดิ่งลงสู่พื้น เหนือน่านฟ้า เมืองกูเอร์นาวากา ประเทศเม็กซิโก ทำเอาผู้คนที่พบเห็นพากันงง และต่างคิดกันไปว่า ต้องเป็นยูเอฟโอจากนอกโลกอย่างแน่นอน โดยผู้เห็นเหตุการณ์บางคนเชื่อว่า อาจจะเป็นอุกกาบาตที่ตกลงมาจากนอกโลกก็เป็นได้ แต่ยิ่งเมื่อซูมเข้ามาใกล้แล้ว กลับเห็นว่ามันเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อมาก อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแต่ชาวเม็กซิกันบางส่วนเท่านั้นที่พบลูกไฟประหลาดนี้ ที่ประเทศกรีซก็เช่นเดียวกัน ก็มีผู้พบเห็นลูกไฟประหลาดในวันเดียวกันนี้เอง

          ทั้งนี้ เรื่องยูเอฟโอและวัตถุประหลาดต่าง ๆ เราอาจจะได้ยินอยู่บ่อยครั้ง โดยเมื่อปีที่ผ่านมา ทางเหนือของประเทศอังกฤษ ถึงกับได้รับยกย่องให้เป็นเป็นจุดชมยูเอฟโอที่ฮิตที่สุดในโลก หลังจากที่พวกเขาสามารถจับภาพยูเอฟโอได้หลายครั้งที่เมือง ร็อตเทอร์แฮม, เซาท์ ยอร์คส์, ฮาร์โรเกทในนอร์ธยอร์คส์ และออสก็อดบี ในนอร์ธยอร์คส์

          ...มีข่าวยูเอฟโอออกมาถี่ซะขนาดนี้ คงทำให้ใครหลาย ๆ คนเชื่อว่ายูเอฟโอ ไม่ใช่เรื่องไร้สาระอีกต่อไป…




อังกฤษ พบลูกไฟประหลาด เชื่อเป็นยูเอฟโอ


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว! พบลูกไฟประหลาด เชื่อเป็นยูเอฟโอ อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2554 เวลา 12:01:04 28,804 อ่าน
TOP