x close

เทพไท แถลงลาออก โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรค ปชป.



เทพไท เสนพงศ์


เทพไท เสนพงศ์


เทพไท แถลงลาออก โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรค ปชป. (ไอเอ็นเอ็น)


          "เทพไท" แถลงลาออก โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรค ลั่น ทำหน้าที่ฝ่ายค้าน อย่างเข้มเข็ง สร้างสรรค์ ด้าน "น.พ.บุรณัชย์" ยัน ปชป. ยอมรับ ผล ลต. อยากให้ กกต. ตรวจสอบบางเขต ที่ผิดปกติ

          นายเทพไท เสนพงศ์ ได้แถลงลาออกจากตำแหน่ง โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยกล่าวว่า ตลอดระยะเวลาการทำงาน 2 ปีกว่า ได้รับเสียงตอบรับ ซึ่งมีทั้งด้านบวกและด้านลบ เช่น การพิสูจน์ตัวเองในการทำหน้าที่ปกป้อง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ ในบางประเด็นที่ไม่สามารถชี้แจงได้ หรือ การส่งจดหมายวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ มายังตน ซึ่งพร้อมน้อมรับ เพื่อจะนำไปปรับใช้ ทั้งนี้จะเก็บทุกสิ่งที่รับจากประชาชนไว้ เพื่อเตือนใจและสร้างกำลังใจในการทำงานต่อไป ส่วนหน้าที่ต่อไปจะมีเพียงการเป็น ส.ส.ในสภา เพื่อตรวจสอบรัฐบาลเท่านั้น พร้อมยืนยันว่า จะทำหน้าที่ฝ่ายค้านอย่างมีประสิทธิภาพเข้มแข็งและสร้างสรรค์ ด้วย

          ด้าน น.พ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ ตัวแทน โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ทางแกนนำพรรค และ ส.ส.เขตกรุงเทพมหานคร มีความเห็นว่า นายอภิสิทธิ์ เป็นบุคคลที่มีบทบาททางการเมือง ที่จะทำงานให้ประเทศได้ ส่วนทางพรรคพร้อมที่จะเดินหน้าช่วยงาน นายอภิสิทธิ์ ต่อไป อย่างไรก็ตาม พรรคประชาธิปัตย์ ยอมรับผลการเลือกตั้งและอยากให้บางเขต ที่มีความผิดปกติได้รับการตรวจสอบเพื่อความเป็นธรรมแก่ผู้สมัครด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทพไท แถลงลาออก โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรค ปชป. อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2554 เวลา 10:22:32 11,773 อ่าน
TOP