x close

ขั้นเทพ! วัยรุ่นอังกฤษซิ่งรถถอยหลังหนีตำรวจ



ขั้นเทพ! วัยรุ่นอังกฤษซิ่งรถถอยหลังหนีตำรวจ

ขั้นเทพ! วัยรุ่นอังกฤษซิ่งรถถอยหลังหนีตำรวจ
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  youtube โพสต์โดยคุณ jonmillsswns  


          วัยรุ่นกับความคึกคะนองเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่จะไม่ธรรมดาก็ตรงที่มีความคึกคะนองมากเกินเหตุ อย่างล่าสุดมีกลุ่มวัยรุ่นอังกฤษซิ่งรถหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไม่ได้หนีแบบธรรมดาแต่อย่างใด แต่กลับขับรถถอยหลังซะด้วย !!

          เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ ได้เผยแพร่คลิป ๆ หนึ่งที่ได้รับการโพสต์ไว้บนเว็บไซต์ยูทูบ ซึ่งบันทึกภาพของช่วงเวลาที่น่าหวาดเสียวของรถคันหนึ่ง และขับวัยรุ่นคนหนึ่งในกลุ่ม  ที่พยายามซิ่งรถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังใช้ความเร็วเกินกว่าที่กำหนดไว้ โดยที่ไม่เกรงกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุใด ๆ ทั้งสิ้น แถมเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมแก๊งที่เฝ้าดูอยู่ข้างทาง ยังนึกสนุกถ่ายคลิปแล้วนำไปโพสต์บนเว็บไซต์ยูทูบกันอย่างสนุกสนานอีกต่างหาก

          ที่สำคัญวัยรุ่นสุดห้าวนี้ ยังซิ่งรถแบบอันตรายเพื่อก่อกวนเจ้าหน้าที่นานถึง 3 รอบเลยทีเดียว โดยมีการกระทำที่สุดโต่งด้วยการขับรถถอยหลังโชว์อีกด้วย ซึ่งผลสุดท้ายก็หนีไปไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมไปในที่สุด

          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองได้กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่า พวกเขาสั่งให้หยุดรถคันดังกล่าวแล้ว แต่คนขับไม่ปฎิบัติตามแต่อย่างใด นอกจากนั้นแล้วยังมีการออกหมายเรียกเหล่าบรรดาวัยรุ่นที่ถ่ายคลิปและส่งเสียงเชียร์อยู่ข้างทางมาดำเนินคดีด้วย เพื่อไม่ให้เป็นที่ครหาว่าการก่อกวนเจ้าหน้าที่ในลักษณะเช่นนี้เป็นเรื่องที่น่าสนุกแต่อย่างใด เพราะนั่นถือเป็นอันตรายอย่างหนึ่งที่อาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุแก่ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนทั่วไปได้

          นอกจากนี้ยังมีหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างไม่สะทกสะท้านแม้แต่น้อยเลยว่า  "รถควบคุมไม่อยู่ เลยทำให้ต้องขับถอยหลังแบบนั้น อาจจะฟังดูบ้าแต่ก็เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ อีกอย่างก็ไม่ได้ทำให้ใครตายอีกด้วย"



คลิป วัยรุ่นอังกฤษซิ่งรถถอยหลังหนีตำรวจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขั้นเทพ! วัยรุ่นอังกฤษซิ่งรถถอยหลังหนีตำรวจ อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2554 เวลา 16:53:41 22,252 อ่าน
TOP