x close

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เซ็นเมืองทอง 1 ปี รับ 1 ล้านบาท/เดือน

 ร็อบบี้ ฟาวเลอร์  เซ็นเมืองทอง 1 ปี รับ 1 ล้านบาท/เดือน




ฟาวเลอร์เซ็นเมืองทอง1ปีรับ1ลบ.ต่อด. (ไอเอ็นเอ็น)

         ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและลิเวอร์พูล เดินทางถึงไทยเเล้ว โดยเซ็นสัญญา ร่วมทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ปี คาด ฟาวเลอร์ รับค่าเหนื่อยราว 1 ล้านบาทต่อเดือน

         ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เดินทางจากเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยเที่ยวบิน EK 372 มาถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย ตามกำหนดการ  19.00 น. เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมีกองทัพสื่อมวลชน เกือบ 100 ชีวิต รวมทั้ง สำนักข่าวชื่อดังของต่างประเทศอย่าง เอพี มาร่วมทำข่าวกันอย่างคับคั่ง 

         พร้อมกันนี้ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังลงจากเครื่องว่า มันเป็นงานที่ท้าทายอีกครั้ง หลังจากที่ ตัดสินใจเรื่องการมาเมืองไทย ตนใช้เวลาในการหาข้อมูลของสโมสรฟุตบอลเมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ดและไทยลีก ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากเมื่อรู้ว่า ฟุตบอลไทยและสโมสรแห่งนี้ สามารถพัฒนาขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ตนอาจจะต้องใช้เวลาซัก 2 สัปดาห์ ในการปรับสภาพร่างกาย ส่วนเรื่องความฟิต คงไม่มีปัญหาตนลงเล่นในออสเตรเลียมาตลอด และยังหวังว่า จะยึดตำแหน่ง  11 คนแรก ในทีมเมืองทองด้วย ตนไม่ได้ตั้งเป้าอะไรเป็นพิเศษ แค่อยากทำหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดเท่านั้น ตนคาดหวังว่า จะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนบอลในเมืองไทย และของเมืองทองด้วย

         ด้าน วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฟุตบอลเมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด เผยว่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ จะได้รับสัญญา 1 ปี ในเบื้องต้น และจะไปสิ้นสุดในกลางฤดูกาล 2012 ซึ่งยังต้องขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างด้วย ขณะที่ เรื่องค่าเหนื่อย แม้ว่าจะไม่มีการเปิดเรื่องค่าเหนื่อย แต่มีการคาดการณ์ว่า จะเกิน 1 ล้านบาทต่อเดือนแน่นอน ซึ่งจะเป็นสถิติใหม่ของ ศึก สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ทันที

         ทั้งนี้ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ มีโปรแกรมเข้ารับการตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม ก่อนจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม เวลา 15.00 น. ก่อนเกม ไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 3 ซึ่ง สโมสรฟุตบอลเมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ สมุทรปราการ ศุลกากร ทีมระดับดิวิชั่น 1 

 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เซ็นเมืองทอง 1 ปี รับ 1 ล้านบาท/เดือน อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2554 เวลา 15:07:39 37,812 อ่าน
TOP