x close

ยิ่งลักษณ์ ปัด ส.ส. บินขอเก้าอี้ รมต. กับ ทักษิณ




ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ปัด ส.ส.บินขอเก้าอี้ รมต.ทักษิณ (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก พรรคเพื่อไทย


           "น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ปัดข่าว ว่าที่ ส.ส.พรรค บินขอเก้าอี้รัฐมนตรีจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยันการจัดตั้งคณะรัฐมนตรีต้องผ่านตนเองและคณะกรรมการบริหารก่อน

           น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย และว่าที่นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ช่วงนี้ต้องเชิญหน่วยงานต่าง ๆ เข้ามารับฟังข้อมูล ว่าต้องการนโยบายอะไรบ้าง โดยหลังจากนี้จะต้องใช้เวลาในการพบปะสมาคมกับหน่วยงานต่าง ๆ เพิ่มเติม เพื่อได้รับรู้ความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง ซึ่งในขณะนี้ยังไม่สามารถลงรายละเอียดได้ทั้งหมด

           อย่างไรก็ตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยอมรับว่า เรื่องนโยบายหนักใจกว่าการตั้งคณะรัฐมนตรีอยู่แล้ว หากยังไม่ทราบรายละเอียดนโยบาย ก็ไม่สามารถจัดสรรผู้มาทำหน้าที่ได้ ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าว ว่ามี ว่าที่ ส.ส.หลายคน ขอเก้าอี้รัฐมนตรีจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เมืองดูไบนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า เก้าอี้นายกรัฐมนตรีอยู่ที่นี้ เหตุใดจึงต้องขอที่ดูไบ โดยยืนยันว่า การจัดตั้ง ครม.จะต้องผ่านความเห็นชอบจากตนเอง และกรรมการบริหารพรรคก่อน นอกจากนี้กรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ จะยื่นฟ้องต่อ กกต.เรื่องผัดหมี่โคราช แจกประชาชนนั้น ยืนยันว่า ตนผัดหมี่และทานคนเดียว ไม่ได้แจกให้ประชาชน โดยหากต้องการหลักฐาน ก็ขอให้ดูภาพจากสื่อมวลชนได้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ ปัด ส.ส. บินขอเก้าอี้ รมต. กับ ทักษิณ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2554 เวลา 14:22:05 12,282 อ่าน
TOP