x close

เสื่อม! จับหนุ่มสาวร่วมรักโชว์เก็บเงินกลางกรุง


sex

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สังคมเสื่อม! ตำรวจรวบหนุ่มสาวชวนคนดูโชว์ร่วมเพศ เรียกเก็บเงินครั้งละ 3,500
 
          วานนี้ ( 8 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล แถลงข่าวจับกุมนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี และนายบี (นามสมมติ) อายุ 28 ปี หลังจากทั้งคู่โชว์ร่วมเพศเพื่อหารายได้ โดยสามารถจับกุมได้ที่ห้องพักเลขที่ 409 โรงแรมไทยรีสอร์ท เลขที่ 17/99 หมู่ 9 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. ขณะกำลังแสดงการร่วมเพศ
 
          โดย พ.ต.ท.สำเริง ส่งเสียง รอง ผกก.ดส.บช.น. กล่าวว่า สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของเด็กและเยาวชนว่า พบเห็นโฆษณาเชิญชวนให้เข้าไปชมการแสดงโชว์ร่วมเพศจากเว็บไซต์แห่งหนึ่ง พร้อมกับทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ โดยหากใครต้องการชมต้องเสียค่าบริการครั้งละ 3,500 บาท แต่หากประสงค์จะร่วมเพศด้วยต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 3,000 บาท รวมเป็น 6,500 บาท และในการเข้าชมจะมีผู้ชายอยู่ได้เพียง 1 คนเท่านั้น แต่สามารถให้ผู้หญิงเข้ามาร่วมชมได้ด้วย
 
          หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับทราบเบาะแส จึงส่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมให้ไปติดต่อเข้าล่อซื้อและนัดแนะสถานที่เป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะแสดงตัวเข้าจับกุม ขณะที่ผู้ต้องหากำลังจะเริ่มโชว์ร่วมเพศ ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คนจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น
 
          ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาติดต่อ แนะนำตัว ชักชวนบุคคลในที่อื่นใดเพื่อการค้าประเวณี และข้อหาโฆษณาชักชวนหรือแนะนำตัวด้วยเอกสาร สิ่งพิมพ์ หรือกระทำการด้วยวิธีใด ไปยังสาธารณะในลักษณะที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้อง หรือการติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น มีโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือนถึง 2 ปี จากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ดำเนินคดีต่อไป
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อม! จับหนุ่มสาวร่วมรักโชว์เก็บเงินกลางกรุง อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2554 เวลา 14:04:49 52,761 อ่าน
TOP