x close

บึ้ม! สวนยางรามันเจ็บ9-คาร์บอมบ์ยะลาอีก



บึ้ม 2 ลูกสวนยางรามันเจ็บ 9 - คาร์บอมบ์ลำใหม่
(ไอเอ็นเอ็น)

           คนร้ายลอบวางระเบิด กลางสวนยางพารา อ.รามัน จ.ยะลา ชาวบ้านบาดเจ็บสาหัส 1 เจ้าหน้าที่เจ็บ 9 ขณะที่คาร์บอมรถชาวบ้านเสียหายทั้งคัน ใน ต.ลำใหม่ จ.ยะลา ขณะนำรถไปจอดเพื่อตัดยางพารา

           เกิดเหตุคนร้าย ลอบวางระเบิดสวนยางพารา ส่งผลให้ชาวบ้านที่กำลังกรีดยาง ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิด 1 ราย ภายในสวนยางหมู่ 3 บ้านทุ่งขมิ้น ต.จะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายเสถียร มณีสังข์ ขณะนี้ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง ร.พ.ในพื้นที่และแพทย์ได้ส่งตัวมารักษาต่อที่ ร.พ.ศูนย์ยะลา เนื่องจากมีอาการสาหัส ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

           ขณะที่ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถยนต์ของชาวบ้าน ขณะจอดอยู่ริมถนน เป็นเหตุให้รถยนต์ได้รับความเสียหายหมดทั้งคัน เหตุเกิดบนถนนสายลำใหม่-ยะลา บริเวณหมู่ที่ 1 ต.ลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา จากการสอบสวน นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 48 ปี เจ้าของรถยนต์ ทราบว่า รถยนต์หมายเลขทะเบียน บจ-4719 ยะลา ซึ่งเป็นของ นายกิจวัตร ขณะที่นำมาจอดเพื่อจะไปตัดยางในบริเวณใกล้เคียง และเข้าไปภายในบริเวณสวนยาง ก็ได้เกิดระเบิดขึ้น ส่งผลให้รถยนต์ได้รับความเสียหายหมดทั้งคัน ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

           ความคืบหน้ากรณีคนร้ายได้ลอบวางระเบิด รถยนต์ของชาวบ้านในพื้นที่ ม.1 ต.ลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้ระเบิด ภจว.ยะลา ได้เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บจ-4719 ยะลา ของ นายชวัฒน์ คงศักดิ์ อายุ 48 ปี ซึ่งได้นำมาจอดไว้ริมถนนสายเส้นทางลัดยะลา-ลำใหม่ บริเวณ ม.1 บ.บีซัด ต.ลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา

           โดยคนร้ายได้นำระเบิดมาใส่ไว้ในรถยนต์ ขณะที่ นายชวัฒน์ นำรถมาจอดไว้แล้ว เดินลงไปกรีดยางพารา ขณะที่กำลังกรีดยางอยู่ในบริเวณใกล้กับรถยนต์ ก็ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว เป็นเหตุให้รถยนต์ได้รับความเสียหายทั้งคัน ส่วนตัว นายชวัฒน์ เองปลอดภัย และล่าสุดได้รับรายงานจากพื้นที่ ต.จะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา ได้เกิดเหตุระเบิดซ้ำซ้อน ขณะกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ชุดเก็บกู้ระเบิดเข้าตรวจสอบเหตุระเบิดภายในสวนยางเมื่อเช้านี้ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ได้รับบาดเจ็บรวม 9 นาย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บึ้ม! สวนยางรามันเจ็บ9-คาร์บอมบ์ยะลาอีก โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2554 เวลา 11:34:26 3,044 อ่าน
TOP