x close

ศาลอาญานัดสืบพยาน คดีเผาเซ็นทรัลเวิลด์







ศาลอาญานัดสืบพยาน คดีเผาเซ็นทรัลเวิลด์ (ไอเอ็นเอ็น)

          ศาลอาญากรุงเทพใต้ นัดสืบพยานคดี 2 ผู้ต้องหา วางเพลิงเผาห้างฯเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อน พนักงานควบคุม CCTV ให้การ มีชายชุดดำ 10-20 คน ลงมือ

         
ศาลอาญากรุงเทพใต้นัดสืบพยานโจทก์ในคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ 4 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายสายชล แพบัว อายุ 29 ปี ชาว จ.ชัยนาท การ์ดแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และ นายพินิจ จันทร์ณรงค์ อายุ 27 ปี เป็นจำเลยที่ 1-2 ในความผิดฐานวางเพลิงเผาทรัพย์โรงเรือนที่เก็บสินค้า จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จากกรณีที่จำเลยทั้ง 2 มีส่วนร่วมในการวางเพลิง เผาอาคารเซ็นทาวเวอร์ และอาคารเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ตั้งอยู่แยกราชประสงค์ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 53

          โดยในวันนี้ อัยการนำเจ้าหน้าที่ประจำห้องปฏิบัติการกล้องวงจรปิด CCTV ซึ่งอยู่ชั้นใต้ดินของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เบิกความเป็นพยาน พร้อมกับนำพยานวัตถุซึ่งเป็นภาพที่บันทึกได้จากกล้อง CCTV รวม 6 จุด ภายในอาคาร มานำสืบประกอบ โดยระบุว่า มีชายฉกรรจ์ที่มีผ้าปิดบังใบหน้า ประมาณ 10-20 คน เข้ามาภายในอาคารในช่วงเกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม เมื่อเสร็จสิ้นการเบิกความพยานปากนี้แล้ว ศาลได้นัดสืบพยานปากต่อไปอีกครั้ง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลอาญานัดสืบพยาน คดีเผาเซ็นทรัลเวิลด์ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2554 เวลา 21:08:26 3,750 อ่าน
TOP